Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hulk công khai có con với cháu gái của vợ cũ

Thứ Hai 20/09/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hulk đã công khai trên trang Instagram cá nhân về việc có con với cháu gái của vợ cũ.

Hulk có con với cháu gái của vợ cũ

Hulk khẳng định cháu gái của vợ cũ là Camila Sousa đã có con với anh. Tiền đạo người Brazil đã đăng tải hình ảnh cầm kết quả siêu âm với Sousa trên trang Instagram cá nhân.

Hulk công khai có con với cháu gái của vợ cũ hình ảnh

Hulk công khai có con với cháu gái của vợ cũ


“Hôm nay, với trái tim tràn ngập lòng biết ơn Chúa, tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng đây là lần thứ 4 trong đời mà tôi có phúc được làm cha của một đứa trẻ. Trái tim tôi giờ quá hạnh phúc và tôi chỉ có thể cảm ơn Chúa.

Chúng tôi đang rất mong chờ được đón chào đứa trẻ này và yêu thương nó vô điều kiện. Cầu mong cho đứa nhóc của tôi mạnh khỏe”.


Tiền đạo Hulk xác nhận hẹn hò với Camila Sousa sau khi chấm dứt mối quan hệ với vợ cũ Iran Angelo. Những tin đồn về mối quan hệ này đã bắt đầu xuất hiện vào tháng 12 năm 2019, chỉ 5 tháng sau khi Hulk ly dị Iran Angelo.

Hulk và Sousa chính thức lên xe hoa vào tháng 9/2020 khi cầu thủ này vẫn còn chơi cho đội bóng Trung Quốc là Shanghai SIPG. Hiện tại, Hulk đã trở về quê nhà Brazil thi đấu cho Atletico Mineiro.

Sau vụ ly dị, Iran khẳng định cô vô cùng đau đớn khi chứng kiến mối quan hệ của chồng cũ với cháu gái của mình. Nhưng Hulk cũng nhanh chóng đáp trả với cáo buộc vợ cũ đối xử với mình như một con quái vật và không chung thủy trong mối quan hệ. Hulk cũng xác nhận mình không hề có mối quan hệ ngầm với Camila Sousa khi còn là chồng của Iran.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X