Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Agger nguyện xăm tên các đồng đội lên người

Thứ Sáu 03/04/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Il Bomber sẽ dạo một vòng quanh quảng trường Marienplatz (Munich) trong bộ dạng… Adam nếu CLB của anh lên ngôi tại Champions League. Trước chuyến làm khách tới sân Nou Camp, Toni tự lên dây cót tinh thần bằng phát biểu trên tạp chí Sport-Bild: “Vào chơi trận chung kết ở Rome là mục tiêu tối thượng của tôi. Trong sự nghiệp, tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu, trừ ngôi vị số 1 tại đấu trường danh giá này. Nếu chúng tôi có thể đưa Cúp vô địch Champions League trở lại Munich, tôi sẽ khỏa thân trên Marienplatz!”.
 
Daniel Agger nguyện xăm tên các đồng đội lên người 1
Liệu Toni đã “xin phép” hôn thê Marta Cecchetto trước khi
 mạnh miệng như vậy?

Làm thế nào Toni được “trút bỏ xiêm y” đây khi Bayern rơi vào nhánh đấu tử thần có cả Barcelona, Chelsea và Liverpool? Anh chia sẻ: “Để đăng quang ở Champions League, cả 11 cầu thủ trên sân của đội phải thể hiện được tinh thần của 11 chú sư tử”.

Lời hứa trên gợi lại những cú sốc mà ngôi sao điện ảnh đồng hương của Toni, Sabrina Ferilli từng tạo nên… đôi ba lần. Năm 1998, cô đào bốc lửa này hứa sẽ thoát y vũ nếu AS Roma vô địch Serie A. Ba năm sau, Giallorossi lên ngôi, nhưng Ferilli chỉ “thực hiện nửa lời hứa” với việc giữ lại trên mình bộ đồ lót. Không biết có phải vì “sự ăn bớt” này mà năm ngoái lời cầu may tương tự của Ferilli ở Champions League mất thiêng. Nhưng đó là chuyện các mùa trước. Còn lúc này, hẳn đang có thêm nhiều fan nữ quay sang cổ vũ cho Hùm Xám và Luca Toni.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X