Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả nhà trung vệ Daniel Agger thất thần khi nghe tiếng súng

Thứ Sáu 15/05/2009 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đêm khuya thanh vắng, cả nhà trung vệ Daniel Agger đã bị dựng dậy sau 3 tiếng súng chát chúa…

Không chỉ Agger và cô vợ Sofie Nielsen, sự thảng thốt còn hiện rõ trên khuôn mặt nhiều người dân sống tại phố Yew Tree (Allerton). Tới giờ, không ít người vẫn còn dựng tóc gáy khi nhớ lại cảnh 3 gã đàn ông dáng vẻ bặm trợn phóng xe ầm ầm tới. Nhảy bổ xuống, cả 3 gã lấy khăn bịt kín mặt lại. Như đã xác định trước mục tiêu, ba tên lừ lừ tiến đến sát cánh cửa ngôi nhà nằm liền với biệt thự trị giá 1,4 triệu bảng của Agger. Ngó nghiêng quan sát một hồi, tên cầm đầu lạnh lùng rút súng chĩa thẳng vào nhà bắn liền 3 phát.

 
Cả nhà trung vệ Daniel Agger thất thần khi nghe tiếng súng 1
Daniel Agger

Không hề vội vàng, sau mấy phát đạn “dằn mặt”, cả bọn ung dung leo lên xe hơi rồi phóng vụt đi. Nét mặt lo âu, Agger cho biết: “Tôi bật dậy ngay khi nghe tiếng súng vang lên. May mắn không có viên đạn nào bay lạc sang phía nhà tôi”. Hơn ai hết, trung vệ có mức lương 60.000 bảng/tuần thừa hiểu điều khủng khiếp gì sẽ đến nếu đám xã hội đen nhầm mục tiêu. Ai dám chắc, tính mạng của cô vợ Sofie và đứa con trai mới sinh được 5 tháng ra sao nếu viên đạn nhầm địa chỉ.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát thành phố Liverpool đã cử người phong tỏa hiện trường. Đồng thời, điều tra viên còn đến từng gia đình để lấy lời tường trình. Rất may, không có ai bị hề hấn gì. Đánh giá mức độ nghiêm trọng của sự vụ, một vài xe tuần tra đã được điều động đến làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh. Đồng thời, phía cảnh sát còn khẩn trương rà soát số đối tượng cộm cán, có biểu hiện bất minh vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Cách đây 2 năm, võ sỹ quyền Anh Michael Ungi cũng may mắn thoát chết ở khu vực trên khi bị nã đạn vào xe hơi. Cất công điều tra nhưng cảnh sát Liverpool vẫn chưa “túm” được kẻ chủ mưu “đoạt mạng” Ungi.

 
Cả nhà trung vệ Daniel Agger thất thần khi nghe tiếng súng 2
Tư dinh của Agger

So với nhiều phố khác trong vùng, Yew Tree là nơi có nhiều cầu thủ kiêm triệu phú sinh sống hơn cả. Trong đó, có thể tới Tim Cahill hay John Arne Riise. Với đặc thù này, “con phố triệu phú” Yew Tree nghiễm nhiên trở thành mục tiêu của nhiều ổ nhóm tội phạm sừng sỏ tại Liverpool. Bỏ không ít tiền gia cố hệ thống tường rào bảo vệ, lắp đặt thêm camera ghi hình nhưng chừng đó vẫn không làm số cầu thủ sinh sống ở đây yên tâm. Riêng với Agger, vụ nã đạn vừa qua vẫn còn ám ảnh tâm trí anh. “Có thể, tôi sẽ dọn đến sinh sống ở nơi khác có an ninh tốt hơn”, Agger thổ lộ.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X