Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hotgirl hâm mộ M.U gây sốt cộng đồng mạng sau derby thành Manchester

Thứ Hai 13/04/2015 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện với tư cách khách mời bình luận trận đại chiến M.U - Man City, Tú Linh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả yêu bóng đá bởi nụ cười có nắng và lối nói chuyện thông minh.

Nguyễn Tú Linh vừa xuất hiện trên truyền hình với tư cách khách mời bình luận trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City tối 12/4 vừa qua. Gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện thông minh và đặc biệt tình yêu cuồng nhiệt với Quỷ đỏ của Tú Linh đã khiến cộng đồng Manucians mau chón coi cô là hotgirl fan M.U số 1 hiện nay.

Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh
 

Tú Linh sinh năm 1991, là sinh viên K48 Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre. Cựu du học sinh Pháp đặc biệt yêu thích bóng đá và là một fan của Quỷ đỏ từ năm 2004. Kể từ đó đến nay, Tú Linh luôn âm thầm cổ vũ đội bóng được yêu mến nhất thế giới này. Cô gần như không bỏ trận đấu nào có đội bóng yêu thích ra sân. Tú Linh đã dự đoán Man United thắng 3-2 trong trận đấu này. Và thực tế, Man United đã làm được nhiều hơn kì vọng của cô một bàn thắng.

Tháng 12/2014, trước khi trở về nước, Tú Linh đã thực hiện được ước mơ tới sân Old Tranfford, tận mắt xem M.U thi đấu. Thật ra,Tú Linh không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt. Cô từng gây chú ý với bức ảnh chụp trước bảo tàng Louvre, Pháp. Gương mặt mộc đẹp, nụ cười tỏa nắng của nữ du học sinh Pháp đã chinh phục hàng triệu bạn trẻ.

Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh 2
 

Nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh, Tú Linh không khỏi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô vui vì bỗng dưng mình có thêm nhiều bạn mới. Hiện tại, Facebook của Tú Linh có tới gần 48.000 người theo dõi. Cô thường xuyên cập nhật những bức hình đẹp đánh dấu nơi mình từng đi qua.

Ước mơ của Tú Linh là được đi du lịch vòng quanh châu Âu và một lần tới Manchester xem Quỷ đỏ thi đấu. Trước khi về Việt Nam, cô đã thực hiện được 1 trong 2 mong ước lớn nhất của mình.

Xem thêm các hình ảnh khác của Tú Linh

Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh 3
 
Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh 4
 
Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh 5
 
Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh 6
 
Hotgirl ham mo M.U gay sot cong dong mang sau derby thanh Manchester hinh anh 7
 



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X