Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HOT: Chuyện tình đẹp như mơ của Ronaldo sẽ đến hồi kết

Thứ Ba 17/09/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vừa tuyên bố sẽ cưới Georgina Rodriguez làm vợ, cùng háo hức chờ ngày Ronaldo trao nhẫn cưới cho nàng lọ lem Georgina.

Ronaldo và Georgina đã ở bên nhau từ năm 2016, chuyện tình "lọ lem và hoàng tử" chính thức tới hồi kết?


Trong chương trình truyền hình Anh Quốc ITV vừa qua, anh chàng đã ca ngợi bạn gái cũng như mẹ cô con gái Alana của anh. Anh đã nói với MC Piers Morgan trong cuộc phỏng vấn rằng: "Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tất nhiên tôi vô cùng yêu cô ấy."

Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ cưới Georgina Rodriguez làm vợ hình ảnh

Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ cưới Georgina Rodriguez làm vợ

Anh cũng chia sẻ thêm về vấn đề chắc chắn sẽ hoàn thiện mái ấm gia đình mình: "Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Đó cũng chính là giấc mơ của mẹ tôi. Nên, một ngày nào đó. Tại sao không?"

"Nó thật tuyệt vời! Khi cô ấy là bạn gái của tôi, chúng tôi hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ. Tôi mở trái tim cô ấy và cô ấy cũng mở cửa trái tim của tôi."


Chuyện tình đẹp của Ronaldo và Georgina Rodriguez

Chuyện tình đẹp của Ronaldo và Georgina Rodriguez


Hiện nay, ngoài cô con gái út mà Georgina hạ sinh cho Ronaldo thì cô còn là người mẹ vô cùng chu đáo khi chăm sóc thêm 3 đứa con khác của siêu sao người Bồ Đào Nha.


Georgina chăm sóc các con của Ronaldo chu đáo

Gia đình nhỏ của Ronaldo và Georgina

Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ cưới Georgina Rodriguez làm vợ hình ảnh

Georgina chăm sóc các con của Ronaldo cực kì chu đáo


Georgina đã từng nói về những áp lực khi hẹn hò với siêu sao bóng đá trong mắt công chúng. Cô cũng nói rằng tình cảm của cô dành cho anh lớn hơn bất cứ điều gì.

Hiện nay không chỉ giỏi việc nhà, bạn gái Ronaldo còn có sự nghiệp đáng mơ ước. Cô còn là đại diện của rất nhiều hãng thời trang, quảng cáo nổi tiếng. (Xem thêm: Thân hình bốc lửa vạn người mê của bạn gái Ronaldo trong quảng cáo nội y mới).

Vậy là sau tất cả, việc Ronaldo cuối cùng cũng lên tiếng về “bến đỗ cuộc đời” khi anh xác nhận sẽ cưới Georgina sau 3 năm yêu nhau. Tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ của CR7 chắc chắn là thông tin được quan tâm nhất và cũng là niềm vui cho người hâm mộ của anh chàng trên toàn thế giới.

Kết thúc đẹp của chuyện tình lọ lem và chàng hoàng tử
Kết thúc đẹp của chuyện tình lọ lem và chàng hoàng tử

 

Cũng trong chương trình này, Ronaldo khóc nức nở như đứa trẻ khi lần đầu xem video về người cha quá cố của mình.


Huyền Chu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X