Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hợp đồng" có... 4 năm

Thứ Hai 14/12/2009 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất cả đã chấm hết. Quan hệ giữa Wayne Bridge và siêu mẫu người Pháp, Vanessa Perroncel giờ đây chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Chỉ vài tuần sau sinh nhật 3 tuổi của cậu nhóc kháu khỉnh Jaydon, hậu vệ khoác áo Man City và hôn thê đã quyết định “đường ai nấy đi”. Quyết định chia tay đột ngột của cặp uyên ương Bridge - Vanessa đã làm nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi đơn giản, từ trước tới nay, cả hai không mấy khi to tiếng. Hơn thế nữa, người đẹp hơn Bridge 4 tuổi tỏ ra rất tâm lý trong cuộc sống. Vậy mà, mối quan hệ tình cảm được xây dựng, vun đắp trong suốt 4 năm qua đã bị phá vỡ một cách đột ngột.

Vanessa giờ chỉ là hoài niệm với Bridge

Thực ra, đã có dấu hiệu rạn nứt trong quan hệ tình cảm giữa hai người kể từ khi Bridge quyết định chuyển tới thi đấu cho Man City từ Chelsea. Bất chấp mọi lời can ngăn từ Vanessa, Bridge vẫn dứt khoát rời London tới Manchester. Tệ hơn, Bridge còn không quan tâm tới Vanessa như trước đây. Không còn vớt vát được tình cảm bế tắc, cả hai bất đắc dĩ phải nói lời chia tay. Theo Bridge, ngoài khoản tiền chu cấp hàng tháng, anh sẽ vẫn để hai mẹ con Vanessa sống tại căn nhà sang trọng ở Surrey.

Còn theo Vanessa, dù sao cô cũng được an ủi vì nguyên nhân chia tay không phải do có sự xuất hiện của người thứ ba.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X