Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Phong Hồng Duy lấy vợ sau 4 năm tìm hiểu

Chủ Nhật 19/05/2024 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một quá trình làm quen và tìm hiểu, mới đây hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và người thương Phạm Thị Kiều Oanh đã tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè.

Được biết lễ cưới của hậu vệ hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã diễn ra vào sáng nay 19/5 tại nhà gái ở Gia Lai. Sau đó cầu thủ này sẽ có lễ cưới thứ hai tại Bình Phước, quê nhà của nam cầu thủ. 

Nguyễn Phong Hồng Duy lấy vợ sau 4 năm tìm hiểu 1
Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Thị Kiều Oanh làm đám cưới vào sáng 19/5. Ảnh: Vlog Minh Hải.

Theo tìm hiểu trước khi làm lễ cưới, Hồng Duy và Kiều Oanh đã có hơn 4 năm yêu đương. Tuy nhiên tình yêu của cả hai tương đối kín tiếng. Oanh là người chủ động công khai mối quan hệ với Hồng Duy, bắt đầu từ năm 2022, với những hình ảnh thân mật bên cầu thủ.

Được biết 'bà xã' của Hồng Duy sinh năm 1995, quê Gia Lai từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Việt Nam học, Đại học Sư phạm Đà Nẵng năm 2022. Cô là con gái Tổng Giám đốc một công ty cao su có tiếng.

Nguyễn Phong Hồng Duy lấy vợ sau 4 năm tìm hiểu 2
Châu Ngọc Quang đến dự ngày hạnh phúc của người đồng đội cũ.

Do đám cưới diễn ra ngay trong giai đoạn V-League thi đấu căng thẳng nên Hồng Duy không mời nhiều đồng nghiệp đến dự tiệc. Trong số khách mời là cầu thủ chỉ có một số cầu thủ từng là đồng đội của Hồng Duy tại HAGL, như Châu Ngọc Quang, Lê Đức Lương,...

Để giúp Hồng Duy chuẩn bị tốt cho lễ cưới, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã cho phép anh không tham dự vòng 19 V-League. Trước đó Hồng Duy 'pinky' vẫn dự vòng 18 khi cùng Nam Định bước vào chuyến làm khách trên sân Pleiku trước HAGL.

Hồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu nămHồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy trong thời gian qua đã âm thầm chuẩn bị cho đám cưới của mình cùng bạn gái Phạm Kiều Oanh.
Hồng Duy gửi lời xin lỗi HLV Vũ Hồng Việt sau hành động không đẹpHồng Duy gửi lời xin lỗi HLV Vũ Hồng Việt sau hành động không đẹp
Trên trang cá nhân, Nguyễn Phong Hồng Duy đã gửi lời xin lỗi vì hành vi của mình, trong trận đấu giữa Nam Định vs TP HCM tại vòng 3 V.League.
Chuyền bóng đẳng cấp, Hồng Duy gián tiếp gieo sầu cho đội bóng cũ HAGLChuyền bóng đẳng cấp, Hồng Duy gián tiếp gieo sầu cho đội bóng cũ HAGL
Ở giữa hiệp đấu đầu tiên, CLB Nam Định đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội khách HAGL nhờ tình huống tạt bóng chuẩn xác của Hồng Duy, đưa Rafaelson vào tư thế thuận lợi để ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X