Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy chứng minh cho câu nói "Đừng ngủ khi đám bạn còn thức"

Thứ Ba 30/11/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vừa bị các đồng đội ở ĐT Việt Nam "dìm hàng" không thương tiếc do ngủ gật trong chuyến xe từ Bà Rịa Vũng Tàu về TP.HCM.

Hồng Duy bị đồng đội "dìm hàng"

Sau gần hai tuần miệt mài tập luyện, vào chiều nay 30/11, ĐT Việt Nam đã khép lại chuyến tập huấn trước thềm AFF Cup 2020 và chia tay thành phố biển Vũng Tàu để trở về TP.HCM nghỉ ngơi trước khi làm thủ tục bay sang Singapore trong trưa mai 1/12.

Nguyễn Phong Hồng Duy
Nguyễn Phong Hồng Duy bị các đồng đội ở ĐT Việt Nam "dìm hàng" không thương tiếc.

Và trên hành trình về khách sạn, Nguyễn Phong Hồng Duy đã 'sơ ý' ngủ trên xe. Và với bộ mặt đầy 'biểu cảm' của mình, anh đã bị các đồng đội ghi lại. Có thể thấy được sự đắc ý của các thủ thành Nguyên Mạnh và Tấn Trường sau khi 'dìm hàng' đàn em thành công.

'Sự cố' của Hồng Duy một lần nữa đã chứng minh câu nói "Đừng ngủ khi đám bạn còn thức". Và có lẽ sau lần này, hậu vệ HAGL chắc chắn sẽ phải thận trọng hơn để tránh việc bị các đồng đội 'dìm hàng' trong tương lai.

Hồng Duy hiện tại đang là nhân sự trụ cột trên ĐT Việt Nam trong thời điểm hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương. Nhiều khả năng anh sẽ được thầy Park sử dụng từ đầu ở các trận 'cầu đinh' của đoàn quân áo đỏ ở giải đấu tới.

Theo kế hoạch vào trưa mai 1/12, ĐT Việt Nam sẽ lên máy bay để sang Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đáng tiếc là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ không đồng hành cùng toàn đội trong chuyến đi này do gặp sự cố. Anh sẽ phải bay về Hà Nội để hoàn tất thủ tục và sẽ sang muộn hơn.

ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?
Nếu giành thắng lợi trong cả 4 trận đấu vòng bảng tại bảng B, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể điểm số của mình trên BXH FIFA của tháng 12/2021.
Việt Nam có hai trọng tài làm nhiệm vụ tại VCK Asian Cup 2022Việt Nam có hai trọng tài làm nhiệm vụ tại VCK Asian Cup 2022
Tin vui đã đến với bóng đá Việt Nam khi chúng ta sẽ đóng góp hai trọng tài làm nhiệm vụ ở VCK Asian Cup nữ 2022 sẽ khởi tranh tại Mumbai, Ấn Độ từ ngày 14/1...
Chuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái LanChuyên gia không xem ĐT Việt Nam là đối trọng của Thái Lan
Cựu HLV ĐTQG Thái Lan, giám đốc kỹ thuật của Chonburi FC, người hiện đang làm việc cho AFC trong lĩnh vực phát triển trẻ, ông Witthaya Laohakul tự tin về việc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X