Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôn thê tiền đạo Vardy bị tố bỏ mặc con thơ chạy theo danh vọng

Thứ Hai 02/05/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô vợ chưa cưới Becky Nicholson của Jamie Vardy vừa bị bóc mẽ vì thói tham tiền, đến nỗi từng bỏ mặc cậu con trai còn bế ẵm để chạy theo tiền đạo đang “hot” của Leicester.
 

Theo tờ The Sun, trước khi ngã vào vòng tay tiền đạo Vardy của Leicester, cô nàng 34 tuổi Becky đã có thời gian chung sống với anh chàng hậu vệ Luke Foster của đội bóng nghiệp dư Harrogate Town. Dù đồng lương eo hẹp (950 bảng/tuần), nhưng Luke vẫn cố gắng vay mượn bạn bè để mua căn nhà trị giá 450.000 bảng nhằm làm hài lòng Becky. Được đằng chân lân đằng đầu, Becky tiếp tục đòi hỏi đủ điều từ Luke để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, chi tiêu của cô ta.

Một mình không kham nổi, Luke đành phải xin cho Becky làm việc tại hộp đêm Viper Rooms vào năm 2013. Có ngờ đâu sau một lần giúp Vardy tổ chức sinh nhật lần thứ 27 tại hộp đêm này vào tháng 1/2014, Becky đã đùng đùng chia tay Luke để bám lấy Vardy. “Cô ta chỉ nói với tôi là cần nâng cấp người tình rồi bỏ đi luôn”, Luke chua chát nói.

Tệ hơn, Becky bỏ mặc đứa con thơ dại mới được 3 tuổi cho bồ cũ và thản nhiên tới “góp gạo thổi cơm chung” cùng Vardy. Cũng rất nhanh chóng, cô ả vốn tham tiền và danh vọng đã trói chặt Vardy bằng màn đeo “ba lô ngược”. “Giờ đây, cô ta đang sống sung túc bên cạnh một cầu thủ nổi tiếng như Vardy. Nhưng điều đó sẽ không thể che lấp sự bạc bẽo, thói chạy theo vật chất của cô ta”, Luke quả quyết.

Với màn bóc mẽ của Luke, chẳng hiểu Vardy có còn hào hứng với kế hoạch tổ chức hôn lễ trong dịp Hè năm nay hay không?

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X