Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôn nhân của Podolski gặp trục trặc

Thứ Năm 27/03/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Arsenal và cô vợ Monika mâu thuẫn trong việc cho cậu con trai Louis ở lại Đức hay sang Anh.

Podolski trong hôn lễ tại Đức với bà xã Monika
Podolski trong hôn lễ tại Đức với bà xã Monika

Tờ Bild mới đây đưa tin, cuộc hôn nhân 3 năm của Podolski và bà xã Monika đang trên bờ vực đổ vỡ. Hàng xóm của chân sút Arsenal tiết lộ, dịp Giáng sinh vừa qua, ngôi sao người Đức gốc Ba Lan vốn là người đàn ông của gia đình lần đầu tiên không ở nhà với vợ con.

Bạn bè của Podolski cho biết, tiền đạo Arsenal và vợ mâu thuẫn gay gắt về việc cho con trai ở lại Đức hay tới London. Trong khi Monika muốn bé Louis và mình vẫn tiếp tục sống ở Cologne, Podolski lại muốn vợ con sang Anh để anh không còn phải bay đi bay về giữa hai nơi.

Thông tin hôn nhân của chân sút 28 tuổi trục trặc rộ lên từ đầu năm, thậm chí còn có thông tin, cặp đôi lặng lẽ chia tay nhau. Tuy nhiên, Monika vẫn đeo nhẫn cưới khi tới sân cổ vũ chồng trong trận giao hữu giữa Đức và Chilê hồi đầu tháng. Dịp lễ Tình nhân vừa qua, sao Arsenal vẫn còn đăng ảnh hai vợ chồng ôm nhau thắm thiết.

Biết và yêu người đẹp đồng hương Ba Lan từ năm cô 17 tuổi, Podolski rước nàng về dinh mùa hè năm 2011 bằng hai đám cưới ở cả Đức và Ba Lan. Cặp đôi có một cậu con trai 6 tuổi rất đáng yêu. Monika không phải là nàng WAGs có nhan sắc nổi bật, ngược lại cô còn thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng. Khi tiền đạo Pháo thủ khoe ảnh hôn lễ tại Đức ba năm trước, vợ yêu của anh gây chú ý với vòng một bốc lửa trong bộ váy cưới gợi cảm màu đỏ rực.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X