Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôn nhân của Ashley Cole tan vỡ: Thế là xong!

Thứ Năm 25/02/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất cả đã chấm hết. Lâu đài tình ái của Ashley Cole và Cheryl đã sụp đổ tan tành.

Quyết định dứt khoát của Cheryl

Chẳng cần dùng đến máy phát hiện nói dối để kiểm tra Cole, quyết định sống ly thân được Cheryl đưa ra ngay sau khi bay trở về Anh. Thông điệp của người đẹp gợi cảm nhất thế giới (theo bình chọn của tạp chí FHM) là: “Cheryl Cole sẽ ly thân với Ashley Cole”. Cùng đó, Cheryl cũng không quên “thòng” một câu đề nghị báo giới tôn trọng sự riêng tư của cô trong thời điểm khó khăn hiện tại. Như thế, đủ thấy Cheryl không còn muốn níu kéo, đúng hơn là muốn chung sống với đức ông chồng đã nhiều lần chà đạp lên sự chung thủy của cô.

Cũng cần nói lại, trước khi lên máy bay trở về Anh, Cheryl đã rút “thẻ đỏ” từ xa cảnh báo Cole phải rời khỏi nhà trước khi cô quay về. “Tránh vợ chẳng xấu mặt nào”, khi Cheryl lái chiếc Mercedes màu bạc chạy về biệt thự, Cole đã lên chiếc Mercedes màu đen lẳng lặng chuồn khỏi đó từ lâu. Không còn muốn nhìn thấy nhau, từng đó đủ thấy rạn nứt khủng khiếp trong quan hệ tình cảm của cặp đôi nổi tiếng ở Anh quốc.

Cole và Cheryl

Cheryl cũng đang chuẩn bị cho cuộc sống mới cho mình tại Los Angeles. Khoan nói tới mối quan hệ mới manh nha với tay vũ công bảnh trai Derek Hough, điều gây chú ý hơn là màn “săn nhà” của cô. Một loạt bất động sản đắt tiền ở Los Angeles hiện đã lọt vào tầm ngắm của nữ ca sỹ ban nhạc “Girls Aloud”. Trong đó, phải kể tới biệt thự xây dựng theo kiến trúc Tây Ban Nha tại khu vực Hollywood Hills (được rao bán với mức giá 2 triệu bảng). Ngoài ra, Cheryl còn quan tâm đến một ngôi nhà khá rộng rãi khác ở khu vực Beverly Hills. Rõ ràng, Cheryl đã chuẩn bị sẵn sàng với cuộc sống “không Ashley Cole”.

Chia chác tài sản thế nào?

Ly thân để chuẩn bị thủ tục ra tòa ly dị Cole. Như mọi vụ chia tay khác, việc chia chác tài sản giữa Cole và Cheryl được chú ý hơn cả. Theo nhận định từ một số luật sư, có thể Cole sẽ phải “cưa đôi” khối tài sản kếch xù trị giá 27 triệu bảng. Nghĩa là Cheryl sẽ bỏ túi số tiền 13,5 triệu bảng. Nhưng liệu nó có đủ để an ủi cho Cheryl sau thời gian 3 năm rưỡi chung sống với Cole?
Giới mộ điệu tò mò muốn biết Cole hay Cheryl sẽ được cầm chìa khóa biệt thự có giá 3,5 triệu bảng ở Surrey. Mọi sự sẽ còn cần thời gian để trả lời. Song chắc chắn, hình xăm dòng chữ “Mrs Cole” (Bà Cole) sau gáy Cheryl sẽ sớm bị tẩy đi…

Hành trình tới... tan vỡ của cuộc tình Cole & Cheryl:

Cole & Cheryl từng có thời gian sống vui vẻ bên nhau nhưng giờ đây tất cả có vẻ không thể cứu vãn. Hãy nhìn qua hành trình dẫn đến sự đổ vỡ của Cole và Cheryl.
- Tháng 10/2004: Ashley bắt đầu hẹn hò với Cheryl tại một hộp đêm náo nhiệt ở London.
- Tháng 6/2005: 8 tháng sau khi quen biết, Ashley đã trao chiếc nhẫn đính hôn (có giá 50 nghìn bảng) cho Cheryl trong chuyến đi nghỉ ở Dubai.
- Tháng 7/2005: Đề cập tới việc đính hôn với Cheryl, Cole nói như đinh đóng cột: “Tôi muốn sống bên cô ấy suốt đời”.
- Tháng 7/2006: Cả hai tổ chức hôn lễ rình rang ở Barnet (phía Bắc London). Số tiền mà Cole & Cheryl nhận được từ việc bán bản quyền hình ảnh đám cưới cho tạp chí OK! là 1 triệu bảng Anh.
- Tháng 1/2008: Cô thợ uốn tóc Aimee Walton “tố” hành vi ăn vụng lén lút của Cole.
- Tháng 2/2008: Quẳng nhẫn cưới, Cheryl bay sang Thái Lan vì không muốn nhìn con người “đã huỷ hoại mọi thứ” như Cole.
- Tháng 11/2009: Cheryl đã hé lộ về sự rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm với Cole.
- Ngày 12/2/2010: Vụ nhắn tin bẩn của Ashley cho cô nàng người mẫu chuyên khoe ngực trần Sonia Wild bị vỡ lở.
- Ngày 14/2/2010: Sonia xác nhận Cole đã chủ động gửi hình ảnh… khỏa thân của anh ta cho cô.
- Ngày 16/2/2010: Vụ Ashley lòng thòng với người đẹp tóc vàng Vicki Gough bị phanh phui.
- Ngày 17/2/2010: Cheryl lại vứt nhẫn cưới, bay sang Los Angeles.
- Ngày 21/2/2010: Đến lượt hai cô nàng Ann Corbitt và Alexandra Taylor lên tiếng “tố” Ashley đã ve vãn, lừa tình họ như thế nào. 
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X