Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hơn cả một cú sốc

Thứ Hai 28/09/2009 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Còn hơn cả một cú sốc. Thông tin đăng tải trên tờ Tin tức thế giới đang gây choáng váng với nhiều người, nhất là những fan của The Kop.

Khó có thể tin được, chuyên gia an ninh George Cullen - người phụ trách hệ thống kiểm soát vé trên sân Anfield lại là một con buôn Cocaine cỡ bự. Hoạt động phạm pháp của Cullen bị bóc trần khi đang gạ gẫm phóng viên của tờ Tin Tức thế giới (đóng vai là chủ sở hữu một SVĐ ở nước ngoài) dùng thử ma túy.

George Cullen

Theo tin tức của phóng viên này, sau khi thương thảo về việc lắp đặt hệ thống kiểm soát vé, Cullen đột ngột chuyển sang đề tài khác. Không chỉ thừa nhận đã nghiện nặng, Cullen còn khoe có khả năng cung cấp Cocaine với giá 100 bảng/1gram. Như để chứng minh, Cullen còn cho vị thượng đế “tiềm năng” xem hàng là hai gói bột màu trắng.

Vẫn chưa hết, Cullen vẫn gây sốc khi khoe khoang có thể cung cấp “gái” với giá là 150 bảng/tiếng. Ngay sau khi xuất hiện thông tin về Cullen trên tờ Tin tức thế giới, người đại diện của Liverpool đã lên tiếng khẳng định: “George Cullen không là nhân viên thuộc biên chế của CLB. Anh ta chỉ đơn thuần là đối tác phụ trách về hệ thống kiểm soát vé”. Mặc dù vậy, nhân vật này cũng nhấn mạnh, sẽ mở cuộc điều tra độc lập về trường hợp của George Cullen.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X