Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Tevez ra tòa

Thứ Tư 03/04/2013 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc sống và sự nghiệp của ngôi sao Man City có thể sẽ có những xáo trộn sau phiên xét xử tại toà án Macclesfield hôm nay.

Carlos Tevez bị bắt hôm 7/3 trong lúc lái chiếc xe thể thao Porsche Cayenne màu trắng trên đường A538 ở Macclesfield. Ngôi sao của Man City lúc đó đang phải chịu lệnh cấm lái xe trong 6 tháng - kể từ tháng một, do nhiều lần đi quá tốc độ cho phép và không thực hiện nghĩa vụ nộp phạt.

Tevez luôn phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống cá nhân.
Tevez luôn phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống cá nhân.

Lái xe trong thời gian bị cấm là một hành vi nghiêm trọng theo luật pháp Anh, và khung hình phạt cao nhất cho tội danh này là 6 tháng tù giam và 5.000 bảng tiền phạt.  Hồi tháng trước, thủ thành Jan Mucha của Everton bị phạt 250 giờ lao động công ích cũng vì lái xe trong lúc bị treo bằng. Do đó, có cơ sở để hy vọng rằng Tevez không phải chịu án nặng đến mức đi tù.

Tuy nhiên, mức án thực tế còn phụ thuộc vào việc thẩm phán đánh giá về nào về thái độ, nhận thức cũng như tính nghiêm trọng trong sự việc của bị cáo. Tevez trước đây đã hai lần bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe quá tốc độ.

Vụ đầu tiên diễn ra ở Morecambe, Lancashire hôm 28/3/2012 - ngày anh góp mặt trong đội dự bị của Man City thi đấu với Morecambe. Anh lúc đó chạy xe với tốc độ 60km/h trên đoạn đường quy định tốc độ tối đa là 50km/h. Tevez sau đó không thực hiện yêu cầu nộp phạt trong các bức thư do cảnh sát gửi vào ngày 3/4 và 4/5.

Đến ngày 8/5 anh tiếp tục bị phạt khi chạy 106 km/h trong khu vực giới hạn đến 80 km/h ở Crewe, Cheshire. Lần này ngôi sao sinh năm 1984 tiếp tục phớt lờ chuyện phản hồi thư của cảnh sát. Luật sư của Tevez khi đó bào chữa rằng tiền đạo người Argentina không hiểu được một số từ ngữ trong các lệnh thư của cảnh sát. Tuy nhiên, anh vẫn bị phạt 1.540 bảng và cấm lái xe trong 6 tháng.

Lần này, để tìm cách gỡ tội, Tevez đã nhờ đến luật sư Gwyn Lewis nổi tiếng về các vụ việc liên quan đến giao thông của công ty luật Burton Copeland, có trụ sở ở Manchester.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X