Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund liên tục phàn nàn vì Antony không chịu chuyền bóng

Thứ Sáu 08/12/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Man United mới đây đã phát hiện ra việc tiền vệ Antony liên tục bị đồng đội Hojlund phàn nàn vì không chịu chuyền bóng cho anh trong trận đấu Chelsea.

CĐV phát hiện Antony bị Hojlund phàn nàn

Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea với cú đúp bàn thắng của McTominay. Tuy nhiên, kết quả này không thể khiến NHM đội chủ sân Old Trafford dễ dàng bỏ qua những “hạt sạn” xuất hiện trong trận đấu.

Theo đó, họ đã phát hiện ra việc Hojlund liên tục cáu kỉnh và phàn nàn về việc cầu thủ chạy cánh người Brazil, Antony không chịu chuyền bóng cho anh. Thậm chí, ngôi sao trị giá 72 triệu bảng này còn rất hay đưa ra những quyết định sai lầm. Và nhiều CĐV của Quỷ đỏ ủng hộ Hojlund và tin rằng lỗi nằm ở Antony.

Hojlund liên tục phàn nàn vì Antony không chịu chuyền bóng 1
Rasmus Hojlund tỏ ra thất vọng với Antony

Một người bình luận trên mạng xã hội X (Twitter cũ) : "Sự thiếu phục vụ với Hojlund thật tệ. Bruno chơi như có một quả bom gắn vào quả bóng như thường lệ, Antony không biết khi nào nên chuyền còn Garnacho lần nào cũng chỉ nhăm nhăm sút".

Một người khác nói thêm: "Hojlund có thể sẽ ghi được hai bàn thắng trong cả mùa giải khi có Antony bên cạnh."

Trong khi một người thứ ba viết: "Hojlund liên tục phàn nàn với Antony về việc anh ấy không vượt qua được. Tấ nhiên là anh ấy có lý."

Antony đang trải qua một mùa giải khó khăn và phải đón nhận nhiều chỉ trích vì chưa đóng góp được bàn thắng hay kiến tạo nào cho Man United.

Ngôi sao người Brazil phải tạm rời xa sân cỏ trong 1 khoảng thời gian để giải quyết các vấn đề bên ngoài sân cỏ. Dẫu vậy, sự trở lại của Antony vẫn chưa thể truyền cảm hứng cho Man United.

Đội bóng dưới quyền Ten Hag đã thua 6 trận ở Premier League mùa này và đang đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Sau chiến thắng trước Chelsea, Man United hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, kém đối thủ Manchester City 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X