Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hội WAGs tuyển Việt Nam tổ chức tiệc độc thân cho vợ sắp cưới của Thành Chung

Thứ Bảy 19/03/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước ngày lên xe hoa theo Thành Chung về dinh, Ngô Tố Uyên đã được hội chị em tổ chức tiệc độc thân.

Vợ sắp cưới của Thành Chung tổ chức tiệc độc thân

Đêm trước ngày cùng Thành Chung về dinh, hội bạn thân cô dâu đã có mặt đông đủ ở nhà gái để tổ chức tiệc độc thân cho Tố Uyên. Cô dâu sắp cưới của trung vệ Thành Chung chơi rất thân với những nàng WAGs khác như bạn gái của Đình Trọng (Trang Heo), bạn gái của Duy Kiên (Diệu Anh), hay bạn gái cũ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Hoàng Anh).

Hội bạn này đã tặng riêng cho Tố Uyên một chiếc bánh kem xinh xắn với nội dung: "Phải thật hạnh phúc nhé Ún Kem" (Ún Kem là biệt danh của cô nàng Tố Uyên). Lễ ăn hỏi của Tố Uyên và Thành Chung diễn ra vào ngày hôm nay 19/3. Trong chiều ngày 18/3, trung vệ thuộc biên chế của Hà Nội đã cùng tuyển Việt Nam có trận thi đấu nội bộ với đội U23 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Oman ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Hội WAGs tổ chức tiệc độc thân cho vợ sắp cưới của Thành Chung hình ảnh

Ngô Tố Uyên được hội bạn gái cầu thủ tổ chức tiệc độc thân. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi hoàn tất trận đấu, Thành Chung đã về nhà ở Tuyên Quang để lo đại sự. Anh cùng bạn gái xinh đẹp Tố Uyên công khai hẹn từ năm 2018. Hai người quen nhau sau một lần đi cafe ở quê nhà Tuyên Quang. Hồi tháng 7/2021, Thành Chung ngỏ lời cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ ở Nha Trang và được cô đồng ý.

Đến ngày 3/3, bộ đôi này đã cùng nhau chụp ảnh cưới. Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, Thành Chung đã xây một ngôi nhà khang trang ở Tuyên Quang, ngay gần nhà bố mẹ vợ.

Thành Chung sinh năm 1997, hiện là trung vệ trụ cột của đội bóng thủ đô. Ở trận đấu mở màn TP HCM ở vòng 4 V-League 2022 hôm 12/3, anh đeo băng đội trưởng khi Văn Quyết ngồi dự bị. Tại ĐTQG, trung vệ này cũng được HLV Park Hang Seo xếp đá chính trong những trận đấu gần đây khi Duy Mạnh dính chấn thương.

Trong đợt tập trung lần này, tuyển Việt Nam gặp tổn thất về lực lượng, đặc biệt ở vị trí trung vệ khi Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng dính chấn thương. Thành Chung gần như chắc suất đá chính bên cạnh Quế Ngọc Hải trong hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Oman ngày 24/3 và Nhật Bản vào ngày 29/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X