Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh phong độ, Lukaku khao cả đội Inter Milan đi ăn tối

Thứ Bảy 02/11/2019 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ bạo chi mời các đồng đội ở CLB mới đi ăn tối tại nhà hàng để ăn mừng thành tích ghi bàn ấn tượng trong thời gian qua.

Sau khi chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro trong mùa hè vừa rồi, Romelu Lukaku cho thấy khả năng hòa nhập không tồi trong màu áo mới và phần nào thể hiện tương xứng với kỳ vọng đặt vào bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của đội bóng nước Ý.

Hồi sinh phong độ, Lukaku khao cả đội Inter Milan đi ăn tối hình ảnh
Romelu Lukaku

Trải qua 10 trận đấu đầu tiên tại Serie A, tiền đạo người Bỉ đã ghi tới 7 bàn thắng và kết hợp thành cặp song sát ăn ý với Lautaro Martinez trên hàng tấn công, giúp Nerazzurri cạnh tranh quyết liệt với đương kim vô địch Juventus trong cuộc đua đến chiếc cúp Scudetto đã lỗi hẹn suốt kể từ năm 2010.

Không còn tình cảnh u ám như thời còn ở Anh, Lukaku dường như đã tìm lại được niềm vui cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau khi lập siêu phẩm giúp Inter Milan đánh bại Brescia ở vòng đấu giữa tuần vừa rồi, anh đã lập tức mời các đồng đội ăn tối tại một nhà hàng sushi có tiếng trong thành phố thay lời cảm ơn.

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, chân sút sinh năm 1993 đã chia sẻ từ cõi lòng ngay buổi chiêu đãi: “Cảm ơn tất cả anh em đã đến đây ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh mọi người. Cảm ơn sự giúp đỡ của một đội bóng thực sự tuyệt vời này.”

Cuối tuần này, Lukaku cùng Inter Milan sẽ có chuyến làm khách của Bologna ở vòng 11 Serie A, trước khi hành quân sang Đức cho màn tái đấu với Borussia Dortmudn trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Conte cảnh báo Lukaku cần phải chăm chỉ hơn ở Inter Milan
Tân binh tiền đạo người Bỉ vật lộn với những chấn thương lặt vặt kể từ khi cập bến đội bóng nước Ý và khiến ông thầy mới của anh phải lên tiếng yêu cầu tích...
Cập bến chưa lâu, Lukaku đã gây lộn với đồng đội ở Inter Milan
Chân sút tân binh người Bỉ được cho đã lời qua tiếng lại chỉ trích tiền vệ Marcelo Brozovic sau trận hòa thất vọng với Slavia Praha ở lượt đấu mở màn vòng bảng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X