Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò Jack Wilshere lại giỡn mặt thầy Wenger

Thứ Năm 05/02/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh một lần nữa vi phạm kỉ luật của HLV Arsene Wenger khi phì phèo hút thuốc, chơi bời trác táng trong thời gian hồi phục chấn thương.

Bức ảnh Jack Wilshere cầm cần shisha như thể là vừa hút xong trong một hộp đêm ở London được đăng tải trên Twitter của một người bạn của tiền vệ Arsenal này vào thứ Ba vừa qua.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, đặc biệt là NHM Arsenal, Jack Wilshere đã yêu cầu chiến hữu của mình xóa bức ảnh đi. Tuy nhiên không may cho tiền vệ người Anh là bức ảnh chơi bời của anh đã được phát tán trên khắp các trang mạng xã hội.

Hoc tro Jack Wilshere lai gion mat thay Wenger hinh anh
 

Đáng nói, đây là lần thứ 3 Jack Wilshere bị bắt gặp hút thuốc, hành vi không được phép theo quy định của Arsene Wenger. Ở lần vi phạm gần nhất Jack Wilshere từng thề sống thề chết với Arsene Wenger sẽ không tái phạm. Tuy nhiên ngựa vẫn quen đường cũ.

Jack Wilshere không chỉ phì phèo hút thuốc mà cuộc chơi của tiền vệ Arsenal còn được vây quanh bởi rất nhiều chân dài. Một số nguồn tin cho rằng đây là đám bạn của Jack Wilshere trong khi số khác thì đồn đây là các chân dài được thuê đến để phục vụ tiền vệ người Anh và chiến hữu.

Thông tin này chẳng biết đúng hay sai nhưng việc Jack Wilshere phì phèo hút thuốc và chơi bời trong thời gian bình phục chấn thương cũng khiến HLV Arsene Wenger và NHM Arsenal không thể hài lòng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X