Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Học trò của Xabi Alonso gây sốt với pha tụt quần ăn mừng

Chủ Nhật 15/09/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ăn mừng độc lạ của Victor Boniface sau khi ghi bàn vào lưới Hoffenheim đang trở thành tâm điểm sự chú ý.

Học trò của Xabi Alonso gây sốt với pha tụt quần ăn mừng

Trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Hoffenheim, đoàn quân dưới quyền HLV Xabi Alonso đã có màn trình diễn thuyết phục với chiến thắng 4-1.

Tiền đạo Victor Boniface tỏa sáng khi lập cú đúp, với bàn thắng ở phút 17 với pha solo đầy mạnh mẽ và pha lập công thứ hai ở phút 75 sau pha kiến tạo của Jeremie Frimpong, giúp nâng tỷ số lên 3-1.

Sau bàn thắng này, Boniface đã có một màn ăn mừng đầy bất ngờ khi kéo quần xuống và nhảy múa trước khán giả.

Học trò của Xabi Alonso gây sốt với pha tụt quần ăn mừng 1
Màn ăn mừng của Victor Boniface sau khi lập cú đúp vào lưới Hoffenheim

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 không bị phạt vì vẫn mặc quần lót dài màu trắng và không để lộ vùng nhạy cảm. Điều này giúp chân sút người Nigeria không phải nhận bất cứ một thẻ phạt nào từ trọng tài, và càng làm cho chiến thắng này trở nên trọn vẹn cảm xúc.

Sau trận, Boniface lý giải rằng màn ăn mừng này là lời hứa với một người bạn."Đó là một điệu nhảy TikTok của một người có ảnh hưởng người Nigeria. Tôi đã hứa với anh ấy sẽ thực hiện điệu nhảy đó", chân sút 24 tuổi bày tỏ.

Ngoài Boniface, Martin Terrier và Florian Wirtz cũng góp công với các bàn thắng giúp Leverkusen giành chiến thắng đậm đà ngay trên sân khách. Với kết quả này, Leverkusen đã có 6 điểm sau 3 trận và trở lại nửa trên bảng xếp hạng.

Đội bóng của HLV Xabi Alonso cho thấy họ vẫn giữ nguyên khát khao vô địch sau mùa giải đại thành công trước đó và chiến thắng này là một lời khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục cạnh tranh cho ngôi vương Bundesliga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X