Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đang sẵn sàng cho chương mới trong sự nghiệp

Thứ Hai 01/12/2008 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi, ba tháng “ăn nhờ ở đậu” tại AC Milan chỉ là kế hoạch cỏn con với David Beckham. Siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh ôm mộng lớn hơn rất nhiều. Anh đang tích cực dọn đường để trở thành nhà quản lý tài chính thể thao hàng đầu thế giới. Tham vọng táo bạo này được cha con Leiweke, chủ tịch CLB Los Angeles Galaxy, chắp cánh.

Việc kéo được Beckham về đầu quân cho LA Galaxy chưa làm Tim Leiweke hoàn toàn thỏa mãn. Ông chủ của gã khổng lồ trong lĩnh vực giải trí thể thao và âm nhạc AEG còn muốn mời Becks về làm “sếp phó” cho mình. Người đang giúp Leiweke hiện thực hóa ý định này không phải ai khoác ngoài cô con gái rượu Francesca.

 
David Beckham đang sẵn sàng cho chương mới trong sự nghiệp 1
Học với gia sư trẻ như Francesca, có tập trung được không Beckham?


Không phải vô cớ mà thời gian qua người ta thường thấy Beckham và Francesca sát cánh trên khán đài sân Staples Center theo dõi đội bóng rổ Los Angeles Lakers thi đấu. Ban đầu, một số người tò mò đoán già đoán non rằng họ đang hẹn hò sau lưng Victoria. Hỏi ra mới biết hai người có quan hệ… “cô – trò”. Francesca đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học danh tiếng Stanford. Cô cử nhân 22 tuổi được bổ tín nhiệm giao trọng trách “kèm cặp” Becks về nghiệp vụ quản lý tài chính thể thao. Được làm gia sư cho nhân vật VIP như Becks, tất nhiên, Francesca nhận lời ngay lập tức.

Còn chàng cựu Thủ quân tuyển Anh cũng khó cưỡng lại sức hấp dẫn từ ghế điều hành của AEG. Tập đoàn mang tên đầy đủ Anschutz Entertainment Group này có tầm vóc số 1 hành tinh, nếu xét về các CLB thể thao, những sân đấu mà họ sở hữu và các sự kiện thể thao – âm nhạc – giải trí mà họ tổ chức. Hơn nữa, nếu đầu quân cho AEG, vợ chồng Becks vẫn có thể tiếp tục những dự án làm ăn riêng như kinh doanh thời trang hay nước hoa.

“David đang sẵn sàng cho chương mới trong sự nghiệp, một nguồn tin thân cận với Beckham cho biết, “Anh ấy tin rằng ông bạn Tim sẽ trao cho mình cơ hội vàng để trở thành một trong những ông trùm giải trí và thể thao sừng sỏ nhất thế giới”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X