Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng tử" Totti suýt chia tay vợ vì ... mèo

Chủ Nhật 19/04/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo AS Roma và tuyển Italy, Francesco Totti tiết lộ hôn nhân của anh suýt đổ vỡ sau khi cô vợ Ilary Blasi mua một con mèo không có lông.
"Tôi đã rất giận vợ. Cô ấy mua một con mèo không có lông và đặt tên là Donna Paola", Totti trả lời đồng đội cũ Christian Vieri trong một buổi phỏng vấn trên Instagram hôm 18/4.
Hoàng tử Totti suýt chia tay vợ vì  mèo hình ảnh
Totti và vợ là cặp đôi nổi tiếng tại Italy. Ảnh: Instagram.


Totti cưới người dẫn chương trình truyền hình Blasi năm 2004. Họ đã có với nhau ba con và sống hạnh phúc. Nhưng mâu thuẫn gây ra bởi con vật được Blasi mua về suýt khiến gia đình họ tan vỡ.

"Tôi sôi máu khi con mèo nằng nặc đòi ngủ trên giường chúng tôi vào ban đêm. Nó nằm dưới chân chúng tôi. Nó là một con mèo rất đáng yêu, nhưng nó suýt khiến chúng tôi chia tay", Totti kể lại. "Ilary muốn một con mèo bằng mọi giá, còn tôi khăng khăng là không. Rồi một ngày, cô ấy mua nó về nhà. Vì suy cho cùng, Ilary là người đưa ra quyết định cuối cùng cho mọi vấn đề trong gia đình. Chúng tôi không nói chuyện trong nhiều ngày. Nhưng cuối cùng, tôi cũng yêu con mèo đó".

Totti giải nghệ năm 2017, sau khi dành trọn sự nghiệp khoác áo AS Roma. Anh giúp CLB vô địch Serie A năm 2001 và cùng tuyển Italy vô địch World Cup 2006. Vợ chồng Totti thường được ví như cặp Beckham - Victoria của Italy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X