Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng tử Totti được mời đóng phim… cấp 3

Thứ Tư 11/05/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi Francesco Totti và Antonio Cassano vừa bất ngờ nhận được lời mời tham gia diễn xuất trong phim cấp 3 của Rocco Siffredi, diễn viên kiêm đạo diễn có tiếng của thể loại phim này tại Italia.

Theo Rocco, cả Totti lẫn Cassano đều là những người có khả năng về khoản làm “chuyện ấy”. Hơn thế nữa, bộ đôi này còn có lợi thế về mặt ngoại hình. Chả thế mà Rocco tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố cả hai ngôi sao này sẽ là những “người thừa kế” di sản mà Rocco để lại trong ngành công nghiệp sản xuất phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

Đáng lưu ý, Rocco đã nhờ cộng sự tiếp cận với Totti và Cassano để thuyết phục nhận lời cộng tác với mình trong thời gian tới. Hơn thế nữa, Rocco còn tác động đến cả vợ của Totti lẫn Cassano trong việc để hai ngôi sao trút bỏ quần áo trước ống kính máy quay.

Trước lời đề nghị gây sửng sốt đưa ra từ Rocco, Totti cùng Cassano hiện vẫn chưa đưa ra bình luận gì. Trước đó, Rocco từng ra sức khích tướng thủ thành Gianluigi Buffon thể hiện khả năng của mình trong việc diễn xuất những cảnh nóng. Mặc dù vậy thủ thành của Juventus đã phớt lờ màn thách đố của Rocco hòng tập trung vào chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X