Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng tử Beckham giải cứu công chúa

Thứ Bảy 27/01/2007 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Beckham với những cú sút phạt thần sầu, Beckham với những clip quảng cáo của Pepsi, Adidas hay trong vai một ông bố trẻ con bên cạnh cô vợ Vic là những hình ảnh thường thấy. Nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy Becks mặc giáp, khoác áo choàng, cưỡi ngựa, tay trái cầm khiên, tay phải cầm kiếm chiến đấu với một con rồng phun lửa chưa???
 

Nhà báo, nhà nhiếp ảnh lừng danh người Mỹ, Annie Leibovitz đã giới thiệu trên báo chí một bộ ảnh chụp những nhân vật nổi tiếng được chọn cho năm Disney World trong chương trình vận động có tên “Triệu giấc mơ”. Trong bộ ảnh này có sự góp mặt của người đẹp bốc lửa, Scarlett Johansson trong vai cô bé lọ lem, nữ ca sĩ Beyonce vào vai Alice ở xứ sở thần tiên và ngôi sao bóng đá David Beckham trong vai một chàng hoàng tử giải cứu công chúa ngủ trong rừng.

Hoàng tử Beckham sẽ chiến đấu với rồng lửa để giải cứu công chúa


Nhà nhiếp ảnh Annie Leibovitz (người sẽ sớm thiết kế những tấm ảnh quảng cáo tương tự nhưng các nhân

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

vật nổi tiếng sẽ vào vai chú bé bay, Peter Pan, cô tiên nhỏ, Tinker Bell và nàng tiên cá Little Mermaid Ariel) đã có ý định mời tiền vệ điển trai David Beckham vào vai hoàng tử trong bộ phim “Công chúa ngủ trong rừng”, nhưng ý định này thực sự biến thành hành động khi Becks gần như đã
sang Mỹ sống và thi đấu cho CLB LA Galaxy.

"Alice" Beyonce ở xứ sở thần tiên

Phát biểu trên kênh Disney, Beckham cho biết: “Tôi là một hoàng tử và tôi cần phải giết chết con rồng để giải cứu công chúa, những việc như thế này tôi chưa từng làm bao giờ. Khi họ gọi điện cho tôi và hỏi về việc này, tôi cảm thấy rất vinh dự và sẵn sàng nhận vai ngay lập tức, đặc biệt là với những bức ảnh của Annie (Leibovitz)”.
 

Công chúa lọ lem Scarlett Johansson

Nữ nhà báo Annie Leibovitz đã từng gây xôn xao dư luận khi đăng trọn bức ảnh nude của 2 siêu sao Hollywood - Keira Knightley và Scarlett Johansson trên tờ Vanity Fair.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X