Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức tậu xế hộp tiền tỉ

Thứ Ba 24/05/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tự thưởng cho mình 1 chiếc xế hộp tiền tỉ

Hoàng Đức gia nhập "team 4 bánh"

Cách đây ít ngày, Hoàng Đức cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 sau khi đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 1-0 ở Chung kết. Dù không có được bàn thắng nào, tiền vệ số 14 vẫn đóng vai trò không thể thay thế tại U23 Việt Nam.

Với tư cách là một trong những cầu thủ quá tuổi, Hoàng Đức trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đàn em. Nhờ đó, U23 Việt Nam từng bước vượt qua những khó khăn để hoàn thành mục tiêu mà mình đã đề ra.

Ít ngày sau khi giành huy chương vàng SEA Games, Hoàng Đức đã tự thưởng cho mình 1 chiếc xế hộp đắt tiền. Được biết, cầu thủ sinh năm 1998 lựa chọn 1 chiếc xe của thương hiệu Mercedes có giá 2.5 tỉ đồng.

Hoàng Đức tậu xế hộp tiền tỉ  hình ảnh
Hoàng Đức tậu xe hơi sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31.

Chắc chắn, đây là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của Hoàng Đức. Trước đó, nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng đã gia nhập "team 4 bánh". Có thể kể tới trường hợp của những Duy Mạnh, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải...

Sự nghiệp Hoàng Đức trong hơn 1 năm trở lại đây đánh dấu những bước tiến vượt bậc. Từ chỗ là 1 cầu thủ tiềm năng, tiền vệ của Viettel biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam. Không những vậy, anh còn vinh dự đoạt giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Trước khi tậu xe hơi, Hoàng Đức cũng đã xây nhà cho bố mẹ ở Hải Dương. Ngôi nhà mới của Hoàng Đức được hoàn thiện vào cuối năm 2021 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X