Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức khoe "gia tài khủng" trên mạng xã hội

Thứ Năm 26/05/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Viettel FC Nguyễn Hoàng Đức vừa khoe gia tài trên trang mạng xã hội sau khi vừa trở về từ ĐT U23 Việt Nam.

Sau khi SEA Games 31 khép lại với tấm HCV môn bóng đá nam thuộc về ĐT U23 Việt Nam, ba cầu thủ quá tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh đã được trở về nhà nghỉ ngơi và được phép lên tập trung ĐT Việt Nam muộn hơn các đồng đội.

Hoàng Đức khoe bộ sưu tập HCV SEA Games
Tiền vệ Hoàng Đức khoe bộ sưu tập HCV SEA Games

Tranh thủ quãng nghỉ ngắn này, tiền vệ Hoàng Đức đã trở về Hải Dương thăm nhà. Và trên trang facebook cá nhân, ngôi sao của Viettel FC đã khoe việc mình đã trở về nhà với bộ sưu tập huy chương khủng.

Theo đó Hoàng Đức đã có bức ảnh selfie với hai tấm HCV SEA Games sau lưng. Bên phải ảnh là tấm HCV ở kỳ SEA Game 30 mà Hoàng Đức và các đồng đội đã giành được trên đất Philippines cách đây 3 năm. Trong khi phía bên trái là tấm SEA Games 31 mà anh vừa có được hôm 22/5 vừa qua.

Cả hai tấm HCV đều được treo vào khung tranh như một minh chứng cho sự nghiệp thi đấu chói lọi của Hoàng Đức. Hiện ngôi sao sinh năm 1998 cũng là một trong số ít cầu thủ Việt Nam từng giành hai HCV SEA Games bên cạnh Hùng Dũng, Tiến Linh và Văn Toản.

Hoàng Đức sẽ có ít ngày nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi di chuyển vào TP.HCM cùng ĐT Việt Nam vào ngày 28/5 tới. Anh và các đồng đội sau đó sẽ tập thêm 3 buổi tập ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Afghanistan vào lúc 19h00 ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

Dàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt NamDàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam
Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã được yêu cầu tập thêm sau khi toàn đội kết thúc buổi tập vào chiều ngày 26/5.
Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa nămĐặng Văn Lâm trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm
Với việc được gọi lên ĐTQG, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 26/5 để nhanh chóng cùng đồng đội bước vào tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X