Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhận "cơn mưa" lời chúc trong dịp đặc biệt

Thứ Ba 11/01/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong dịp sinh nhật tuổi 24 đã nhận được những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa đến từ đồng đội và người hâm mộ.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đón sinh nhật tuổi 24

Chia sẻ trên trang cá nhân cùng hình ảnh rạng rỡ với chiếc bánh sinh nhật, Hoàng Đức viết: “Chào sinh nhật tuổi 24. Đức xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp hôm nay! Đức đang rất háo hức để chinh phục những thử thách mới trong tương lai và mang niềm vui tới cho người hâm mộ”.

Dưới bài đăng, tiền vệ thuộc biên chế của Viettel FC nhận về “cơn mưa” lời chúc mừng từ đồng đội trên tuyển quốc gia như Trọng Hoàng, Tiến Dũng hay Văn Toàn. Cùng với đó là những lời động viên đến từ người hâm mộ.

Theo đó, Hoàng Đức phát hiện nhiễm Covid-19 hôm 6/1. Anh cho kết quả âm tính khi xét nghiệm nhanh vào đúng ngày hôm nay 11/1. Tiền vệ này sẽ tiếp tục xét nghiệm thêm bằng phương pháp RT-PCR và tự cách ly tới ngày 16/1 thay vì tập trung cùng ĐTQG vào hôm 13/1 tới.

Hoàng Đức

Hoàng Đức đón sinh nhật tuổi 24 "đáng nhớ". Ảnh: FBNV


- Xem thêm tin bong da 24h mới nhất

Ngoài Hoàng Đức, Văn Toàn cũng không may nhiễm Covid-19. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL được phát hiện vào hôm qua (10/1).

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia vào hôm 21/1, sau đó trở về nước để tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình ngày 1/2. Nếu như Hoàng Đức và Văn Toàn phải cách ly lâu ngày, cả hai nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ những buổi tập quan trọng, khó đảm bảo thể lực và phong độ tốt nhất để thi đấu trận.

Hoàng Đức là cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam. Anh đã đá chính từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tới AFF Cup 2020. Nếu tiền vệ vừa tròn 24 tuổi này không thể thi đấu trận gặp Australia, đây sẽ là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam.

Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt để Hoàng Đức kịp hồi phục để cùng đội tuyển Việt Nam lên đường đến Australia.

Tuyển nữ Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19Tuyển nữ Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19
Tiếp tục là ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19 đến lực lượng của tuyển Việt Nam. Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã thông báo về việc tuyển...
NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19
Một thông tin không vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức bị phát hiện dương tính với Covid-19.
Tân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hộiTân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hội
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Long đã bày tỏ sự phấn khởi sau khi được HLV Park Hang Seo để ý và triệu tập.
AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022AFC gọi tên nữ tuyển thủ Huỳnh Như trước thềm Asian Cup 2022
Trước ngày diễn ra VCK bóng đá nữ châu Á - Asian Cup 2022, trang facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) đã bất ngờ nhắc tên nữ tiền đạo Huỳnh Như của đội...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X