Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

'Hoàng đế' Adriano tự cắt tay, phải nhập viện do nhiễm trùng

Thứ Sáu 30/03/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo người Brazil và CLB Inter Milan, Hoàng đế Adriano mới đây đã buộc phải nhập viện cấp cứu với vết thương ở cổ tay nghi do bị cắt và đã rơi vào tình trạng nhiễm trùng.

Theo UOL Esporte, tiền đạo lừng danh một thời của Serie A hiện sống ở ở Vila Cruzeiro tại Rio de Janeiro (Brazil) mới đây đã phải nhập viện trong tình trạng khá nguy cấp do vết thương đã bị nhiễm trùng.

Nguyên nhân vẫn chưa được phía cảnh sát xác nhận nhưng theo một số nguồn tin, cầu thủ từng được gọi với biệt danh "Hoàng đế" Adriano đã tự cắt tay dẫn đến tình trạng vết thương bị nhiễm trùng.


Lúc này Adriano vẫn đang nằm ở bệnh viện Barra da Tijuca, phía tây của Rio de Janeiro để theo dõi cụ thể tình hình vết thương. Tình trạng của cựu danh thủ người Brazil sau khi được các bác sỹ điều trị đã tiến triển khá tốt.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Adriano đăng tải đoạn clip cùng nội dung: "Chào tất cả mọi người, tôi bị một tai nạn, gây ra vết rách ở tay. Tôi đã băng vết thương không đúng cách và bị nhiễm trùng, sau đó phải quay lại bệnh viện để điều trị. Các bác sĩ nói rằng không có gì nghiêm trọng cả. Tôi hy vọng giới truyền thông không bịa đặt nữa. Họ đang vẽ ra khá nhiều chuyện".

Song song với phát ngôn của Adriano, bệnh viện nơi anh đang điều trị cũng không tiết lộ những thông tin về tình hình của cựu danh thủ này: "Bệnh viện có nguyên tắc, sẽ chỉ tiết lộ tình trạng của bệnh nhân nếu như được sự cho phép".

Cách đây một tuần, Adriano đã xuất hiện ở Italia cùng mẹ, nhận chiếc áo đặc biệt từ Inter. “Hoàng đế” cũng chụp chung với thủ quân Mauro Icardi và chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được trở lại thăm đội bóng đã làm nên tên tuổi của tôi.

Tôi vẫn không quên sự quan tâm của mọi người dành cho tôi. Tôi coi Italia như quê hương thứ hai. Hôm nay tôi nhận được sự chào đón nồng hậu, khiến tôi rất cảm kích".

Năm 2016, sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Adriano đã quyết định treo giày. Anh từng bị cánh phóng viên bắt gặp phải sống chui lủi ở Vila Cruzeiro, một khu ổ chuột đầy tệ nạn ở Rio không lâu sau khi giải nghệ. Không những thế, "Hoàng đế" thậm chí còn bị tình nghi liên quan đến những tổ chức xã hội đen buôn bán vũ khí và chất cấm nổi tiếng tại Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X