Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hoàng đế” Adriano nghịch dại

Chủ Nhật 25/12/2011 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mang danh là “hoàng đế” nhưng Adriano chẳng để lại cho người ta một ấn tượng tốt nào ngoài những vụ scandal. Hết rượu chè be bét, cặp kè em này em nọ, nay tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Brazil còn nghịch súng khiến 1 phụ nữ bị thương.

Theo cảnh sát địa phương thì vụ tai nạn xảy ra vào ngày hôm qua (24/12), và nạn nhân là Adriane Cirilo dos Pintos đã ngồi cùng xe với Adriano. Cô nàng Adriene năm nay mới 20 tuổi, cô bị trúng đạn khi chiếc xe của Adriano đang rời một hộp đêm ở Barra da Tijuca, quận nằm phía Tây bang Rio de Janeiro.

Adriano lại dính rắc rối mới


Adriene không phải chân dài duy nhất ngồi trong xe cùng với “hoàng đế”, bởi ngoài cô ra, Adriano còn cặp kè cùng 3 cô nàng khác và đi kèm có đội vệ sĩ. Song rất may là ngoài Adriene, tất cả đều an toàn.

Nghe qua thì cứ tưởng xe của Adriano bị tấn công. Nhưng không, chẳng qua tiền đạo đang khoác áo Corinthians này nghịch dại với súng của mình mà thôi. Theo Adriene, Adriano trong lúc mải vuốt ve khẩu súng của nhóm vệ sĩ đã vô tình khiến súng cướp cò và viên đạn đã bay xuyên qua cánh tay của cô. Thật may là đạn chỉ ăn vào phần mềm nên vết thương không nguy hiểm đến tính mạng Adriene. Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của nạn nhân giờ đã tạm thời ổn định nhưng nhiều khả năng cô sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian sớm nhất có thể.

Song, theo cảnh sát địa phương, họ vẫn phải điều tra thêm, khi mà Adriano nhất quyết phủ nhận là tác nhân gây nên vết thương cho Adriene. Trong lúc này, Adriene đang được cách ly hoàn toàn và không có quyền trả lời giới truyền thông.

Nếu như bị phát hiện đã “nghịch dại” thì chắc chắn Adriano sẽ gặp rắc rối to, không ngoại trừ mang án hình sự. Và đó sẽ là bản án nghiêm khắc nhất dành cho tiền đạo lắm tài nhiều tật này. Nên nhớ rằng, chính vì lối sống buông thả, mê tửu sắc nên sự nghiệp của Adriano đã xuống dốc không phanh ngay từ khi anh còn khoác áo Inter Milan. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ Brazil này chưa ghi nổi bàn nào cho Corinthians.

Lam Ngọc (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X