Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn tất cú đúp học vị

Thứ Năm 16/07/2009 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ chẳng còn là chuyện đùa nếu các học trò có gọi ngài Alex Ferguson bằng cái tên thân mật Doctor Fergie.

Chiến lược gia tài ba người Scotland vừa nhận bằng tiến sỹ danh dự của trường ĐH Manchester Metropolitan. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ hai Ferguson được ngôi trường danh tiếng này vinh danh trong vòng hơn một thập kỷ qua. Năm 1998, ông sớm được trao bằng thạc sỹ tại đây.

Hãy gọi ngài là Doctor


“Quả là một vinh dự lớn lao khi được thừa nhận một cách long trọng về những gì tôi đã cống hiến cho bóng đá, nhất là tại thành phố mà giờ đây tôi đã coi như quê hương của mình”, Sir Alex xúc động phát biểu.

Giáo sư John Brooks, hiệu phó trường ĐH Manchester Metropolitan hết lời ca ngợi HLV 67 tuổi: “Chúng tôi vinh danh Sir Alex Ferguson để ghi nhận những công lao to lớn của HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Dẫn dắt M.U giành tổng cộng 30 chức vô địch khác nhau, ông không chỉ giúp đội bóng mà cả thành phố Manchester được rạng danh”.

Cùng được tôn vinh với Doctor Fergie trong buổi lễ trang trọng vừa rồi còn có Gerry Yeung, chủ nhà hàng Yang Sing. Cũng nhân dịp này, Sir Alex bật mí nếu không theo nghiệp HLV bóng đá thì ông đã chuyển sang kinh doanh nhà hàng như Yeung.

Đúng là những ngày qua, thầy trò Ferguson - Rooney liên tục khiến CĐV nhà cứ “giật mình thon thót”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X