Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hóa thiên thần, David Luiz khiến fan nhí sướng phát khóc

Thứ Ba 17/06/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Với thái độ thân thiện và cởi mở, David Luiz đã chiếm trọn tình cảm của một fan nhí và khiến em bật khóc vì sung sướng khi gặp thần tượng.

     Nổi tiếng là một cầu thủ vui tính và đậm chất hài hước, David Luiz luôn mang đến tiếng cười và sự thoải mái cho các đồng đội và các khán giả chứng kiến anh thi đấu. 
 
     Vào ngày hôm qua, trong buổi tập của tuyển Brazil trước trận đấu với Mexico, thêm một lần nữa hậu vệ đắt giá nhất thế giới thể hiện sự thân thiện và cởi mở của mình với một fan nhí hâm mộ khiến cho cậu bé khóc nức nở vì sung sướng.
 
     Với mong ước một lần được gặp tận mặt thần tượng, một fan nhí đã tìm ra cách vượt qua hàng rào an ninh, lẻn vào sân tập của các vũ công Samba. Ngay khi vào được sân, cậu bé nhanh chóng chạy tới vị trí của thần tượng David Luiz, vừa chạy cậu vừa khóc vì sung sướng và hạnh phúc với lần đầu tiên có cơ hội đứng gần thần tượng đến vậy. 
 
David Luiz và fan nhí
 
     Khác với vẻ dữ dằn của các nhân viên an ninh, David Luiz rất thân thiện và cởi mở khi ngay lập tức ôm hôn, an ủi cậu bé ngừng khóc. Đặc biệt hơn, cầu thủ của PSG đã cởi ngay áo đấu và ký tặng cho fan nhí khiến cậu bé sững người và thêm một lần nữa khóc vì sung sướng.

Nguồn: Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X