Họa sĩ nổi tiếng Yoichi Takahashi đã thiết kế, cách điệu hình ảnh tiền đạo Công Phượng để in lên những chiếc áo phông từ thiện. Chiếc áo được bán ra vào 16/10 tại Nhật.
Mẫu mặt trước chiếc áo phông thiết kế theo hình ảnh cách điệu của Công Phượng. Ảnh: Mito Hollyhock. |
Nhằm ghi nhận sự đóng góp của tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng, CLB Mito Hollyhock đã mời họa sĩ nổi tiếng Yoichi Takahashi thiết kế, cách điệu hình ảnh cầu thủ mang áo số 16. Hình ảnh này sau đó được in lên những chiếc áo phông nhằm bán cho người hâm mộ tới sân xem trận đấu ngày 16/10. Khoản tiền thu được từ hoạt động lần này sẽ dùng để quyên góp, hỗ trợ bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em châu Á.
"Hãy chung tay góp sức để trẻ em có một tương lai tươi sáng", Công Phượng chia sẻ về mục đích của chương trình từ thiện. Lúc này, sau 33 vòng đấu, Mito Hollyhock đang xếp 14/22 với 38 điểm. Trong khi đó, Yokohama đứng thứ 7 với 47 điểm trên bảng xếp hạng J.League 2 2016.
Trước đó, CLB Hàn Quốc Incheon United cũng thiết kế áo phông riêng có hình ảnh cầu thủ Việt Nam Lương Xuân Trường. Gần đây, theo tờ Naver Spors (Hàn Quốc), CLB Jeonbuk Hyundai Motors đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường từ CLB Incheon United để chuẩn bị cho mùa bóng 2017.