Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Minzy trong sáng hay quá khôn khéo khi bên cạnh Công Phượng?

Thứ Bảy 11/04/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng biết Hòa Minzy có dính dáng đến các sự việc dưới đây không, nhưng nếu có thì quả thật quá mức tinh vi!

Từ khi dính vào nghi án tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy bị “ném đá” rất nhiều. Đông đảo NHM chân sút HAGL cho rằng nữ ca sĩ trẻ chỉ đang tìm cách lợi dụng tên tuổi của bạn trai để thăng tiến sự nghiệp. Nhưng cái lạ là, từ khi gắn với Phượng, Hòa Minzy gần như không nhắc đến tên cầu thủ này trong các dịp tiếp xúc với giới truyền thông. Cô vô cùng kín kẽ và tế nhị trong chuyện tình cảm.
 

Hoa Minzy trong sang hay qua khon kheo khi ben canh Cong Phuong hinh anh
 

Trong chiều hướng ngược lại, Công Phượng cũng rất ít khi nhắc đến Hòa Minzy, ngoại trừ một lần tâm sự với người thầy thân thiết ở quê nhà Nghệ An. Vậy thì vì sao, mối quan hệ giữa Công Phượng - Hòa Minzy cứ liên tục lên báo với các tình tiết mới và ngày càng trở thành tâm điểm của báo chí?

Khi chính người trong cuộc tỏ ra vô cùng kín kẽ, thì tại sao những thông tin về họ lại liên tục lộ ra? Trả lời cho câu hỏi này, có thể chỉ là những sự kiện vô tình, kiểu “kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” hoặc theo một giả thiết khác, là kế hoạch PR cực kì tinh vi.

Cú hít đầu tiên trong chuỗi sự kiện này là việc Hòa Minzy “vô tình” để lộ ảnh hôn Công Phượng trên mạng xã hội. Dù nữ ca sĩ đã xóa đi ngay sau đó, vẫn có hàng tá người kịp nhìn thấy, lưu hình ảnh lại và sau đó đăng tải tràn lan trên các báo.

Sau đó khoảng 10 ngày, Công Phượng được cho là hẹn hò với Hòa Minzy khi kết thúc trận đấu với Hải Phòng. Cuộc gặp diễn ra rất bí mật cùng một nhóm bạn, không có bất cứ phóng viên nào phát hiện ra, dù trước đó đổ về Hải Phòng rất nhiều để lấy tin tức, hình ảnh về trận đấu.

Trong bối cảnh cả Phượng và Hòa đều đang đề cao cảnh giác như vậy, một người bạn trong nhóm (bạn của Hòa Minzy), lại đăng lên những bức ảnh “lạy ông tôi ở bụi này”. Cụ thể, người bạn này đăng cùng lúc 1 chùm ảnh, trong đó không có ảnh Phượng – Hòa chụp chung. Nhưng lần lượt có ảnh 2 người chụp với cô bạn kia, trong cùng một thời điểm, bối cảnh.

Vậy, sự cố này là lỗi vô tình của người bạn thân hay...? Đến dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, Phượng bất ngờ mặc một chiếc áo khiến NHM thấy hơi lạ. Lạ vì chiếc áo khá hiện đại, sành điệu, gần như “khác bọt” với phong cách ăn mặc thường lệ.
 

Hoa Minzy trong sang hay qua khon kheo khi ben canh Cong Phuong hinh anh 2
 

Chỉ một lúc sau, NHM Phượng gần như đã có lời giải cho câu hỏi trước đó của mình: Trên facebook cá nhân, Hòa Minzy khoe bức ảnh mặc chiếc áo tương tự. Áo đôi! Nếu muốn giữ kín chuyện tình cảm của mình để tránh dư luận “ném đá” và để tốt cho Công Phượng, có lẽ Hòa đã không đăng bức ảnh đó!

Trong sự kiện mới nhất, một bức ảnh chụp Hòa Minzy vừa ăn vừa nói chuyện với Công Phượng qua ipad bất ngờ bị lộ. Một lần nữa NHM phải đặt ra câu hỏi: Tại sao bức ảnh này lại lộ ra đúng lúc đến vậy, khi trước đó vài ngày, nữ ca sĩ cũng “vô tình” lên HAGL dạy nhảy cho Phượng và đồng đội.

Có thể báo giới và NHM đã quá “nhạy cảm” khi theo dõi toàn bộ câu chuyện giữa Công Phượng và Hòa Minzy. Nhưng cũng cần phải thừa nhận rằng nếu đôi khi “lửa” không vương vãi khắp nơi, thì “khói” đã chẳng nhiều đến thế!

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X