Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hoa hậu Mỹ được minh oan vụ đâm trọng thương cầu thủ MLS?

Thứ Năm 07/04/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu hoa hậu tiểu bang Washington (Mỹ), Stormy Keffeler được xem là nghi phạm hàng đầu trong vụ hành hung ngôi sao Marco Pappa đang chơi cho giải nhà nghề ở Mỹ (MLS). 

 

Hiện cầu thủ Marco Pappa đang được điều trị tích cực tại bệnh viện vì những tổn thương nghiêm trọng ở phổi và lá lách sau khi vụ tấn công xảy ra. Cựu hoa hậu tiểu bang Washington (Mỹ), Stormy Keffeler được xem là nghi phạm hàng đầu trong vụ hành hung này. Mặc dù diễn ra từ cuối năm 2015, nhưng mãi gần đây báo chí Mỹ mới phanh phui được thông tin và đồng loạt đăng tải.

Cuu hoa hau My dinh nghi an dam trong thuong cau thu MLS hinh anh
 Marco Pappa đang chơi cho giải nhà nghề Mỹ (MLS)

Chi tiết khiến nhiều người hâm mộ tò mò là sự có mặt của cựu Hoa hậu tiểu bang Washington, Stormy Keffeler, tại hiện trường. Khi xe cứu thương và cảnh sát ập tới, chỉ có tiền vệ Pappa và người đẹp có mặt trong nhà riêng của cầu thủ này. 

Dù đích thân ngôi sao của giải MLS một mực khẳng định anh bị một người lạ tấn công khi đang đi bộ về nhà từ một quán bar và phủ nhận nghi án Stormy đã gây ra tổn thương cho mình, nhưng vụ việc vẫn chưa được đưa ra kết luận cuối cùng.
 
Phía cảnh sát đang tích cực điều tra và lấy lời khai của cựu hoa hậu Mỹ Stormy. Nhiều người đồn đoán về mối quan hệ của hai người. Đặc biệt xung quanh cuộc đời của Stormy đã có quá nhiều tai tiếng. 
 
Theo thông tin từ phía cảnh sát bang Washington, mặc dù tìm được một con dao dính máu ngay trong căn hộ của Pappa sau vụ tấn công nhưng họ không phát hiện được dấu vân tay trên vật được xem là hung khí này. 
 
Cuu hoa hau My duoc minh oan vu dam trong thuong cau thu MLS hinh anh 2
Cựu hoa hậu tiểu bang Washington Stormy Keffeler đầy tai tiếng

Chính Stomry đã gọi cho 911 để thông báo về tai nạn của bạn trai tại dinh cơ ở Seatle. Khi cảnh sát tới, cả hai đều khẳng định không biết có chuyện gì đã xảy ra. Cảnh sát cho biết, họ tìm thấy con dao dính máu ở nhà bếp. Vết máu trên sàn nhà cho thấy Pappa đã đi từ đó vào nhà tắm. 
 
Về cô cựu Hoa hậu tai tiếng, Stormy đã gian lận trong cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Washington 2015. Cô cố tình giấu nhẹm tiền án tiền sự uống rượu khi lái xe để đi thi. Trong khi đó, quy định là bất kỳ ai bị cảnh sát sờ gáy đều không đủ tiêu chuẩn dự thi. 
 
Trước khi thi hoa hậu, Stormy từng là cầu thủ bóng bầu dục của đội Seatle Mist. Khi quá khứ của Stormy bị phanh phui, cô buộc phải trả lại vương miện.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X