Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu Siêu vòng ba tung ảnh nóng van xin Messi ở lại Barcelona

Thứ Hai 13/02/2017 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn là fan lớn của Lionel Messi, Hoa hậu Siêu vòng ba Suzy Cortez chẳng thể ăn ngon ngủ kỹ khi thấy thần tượng của mình đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Barcelona. Bởi thế cho nên, cô nàng đã có quyết định táo bạo.
 

 
Hoa hau Sieu vong ba van xin Messi o lai Barcelona hinh anh
Suzy Cortez ra chiêu độc van xin Messi gia hạn hợp đồng với Barcelona

Chẳng ai còn lạ gì với cái tên Suzy Cortez – Hoa hậu Siêu vòng ba 2015 và là fan lớn của thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi. Dù đã bao lần bị M10 từ chối, thậm chí còn khóa tài khoản mạng xã hội, ngăn Suzy không gửi ảnh nóng quyến rũ mình, nhưng người đẹp vẫn không ngần ngại theo đuổi và ủng hộ thần tượng.
 
Mới đây, người đẹp siêu vòng ba đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng nóng bỏng nhằm níu chân chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu, tiếp tục làm mới hợp đồng và ở lại Barcelona. Trong ảnh, Suzy “thả rông” vòng một, chỉ phủ lên người chiếc khăn mang biểu tượng Barca. Trên tay cô là tấm biển ghi số 10 và dòng chữ “Gia hạn hợp đồng đi Messi”.
 
Hoa hau Sieu vong ba van xin Messi o lai Barcelona hinh anh
Ban lãnh đạo Barca đang đau đầu giải quyết bài toán khó mang tên Lionel Messi

Vốn được coi là fan lớn của M10, người mẫu Brazil chẳng thể ngồi yên khi thấy thần tượng của mình trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Barca hết lần này đến lần khác. Được biết, hiện BLĐ Barcelona đang tìm đủ mọi cách để trói chân siêu sao người Argentina. Họ phải giải quyết bài toán khó, cân nhắc con số khủng nào đó trong bản hợp đồng mới đủ thuyết phục M10.
 
Có nguồn tin cho rằng, M10 đang muốn “làm mình làm mẩy”, không chịu gia hạn hợp đồng vì muốn đòi mức lương cao hơn nhiều so với trước. Nhưng cũng có nguồn tin cho hay, Messi muốn tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X