Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu Siêu vòng ba tung ảnh nóng khuấy động World Cup 2018

Thứ Ba 23/05/2017 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được chọn là một trong những đại sứ quảng bá cho vòng chung kết World Cup 2018, Hoa hậu Siêu vòng ba Suzy Cortez đang tích cực khuấy động bầu không khí bên ngoài sân cỏ bằng một loạt những hình ảnh nóng bỏng. 


Mới đây ban tổ chức vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga đã tiếp tục lựa chọn thêm gương mặt đại diện để quảng bá cho giải đấu quy mô lớn nhất hành tinh này. Ngoài Hoa hậu Nga năm 2003, Victoria Lopyreva, người đẹp sở hữu vòng 3 nóng bỏng, từng lên ngôi Miss BumBum 2015, Suzy Cortez đã có mặt trong danh sách. 
 
Hoa hau Sieu vong ba tung anh nong khuay dong World Cup hinh anh 2
 
Chân dài xứ sở Samba vô cùng tự tin và hào hứng trong vai trò mới. Ngay lập tức, cô nàng 27 tuổi tung ra bộ ảnh nóng, khoe thân hình bốc lửa, nhất là vòng ba sexy để khuấy động bầu không khí ngoài sân cỏ trước thềm giải đấu.
 
Suzy Cortez đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để đăng quang ngôi Hoa hậu siêu vòng ba năm 2015. Từ đó tới nay, tên tuổi người đẹp Brazil đã được rất nhiều người biết tới. Tất nhiên, Suzy không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để khoe ra vòng ba lợi thế và đầy khiêu khích của mình.
 
Hoa hau Sieu vong ba tung anh nong khuay dong World Cup hinh anh 2
 
Cũng chính nhờ sở hữu thân hình bốc lửa và sở thích cởi đồ, mặc đồ hở bạo, Suzy nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trên tạp chí Playboy. Năm ngoái, Suzy cũng mạnh dạn khỏa thân hoàn toàn với nghệ thuật bodypaint tại Olympics Rio. Bản thân cô nàng 27 tuổi rất yêu thích bóng đá và dành tình cảm đặc biệt cho siêu sao Lionel Messi. 
 
Đã rất nhiều lần người đẹp Brazil gửi ảnh nóng, bày tỏ tình cảm yêu mến cháy bỏng cho thần tượng Messi nhưng không được hồi đáp. Thậm chí cả M10 và cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đều chặn tài khoản mạng xã hội, không cho Suzy tiếp cận Messi.
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X