Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu siêu vòng ba đăng ảnh nóng cầu xin Messi ở lại Argentina

Thứ Năm 30/06/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù bị thần tượng bóng đá Lionel Messi chặn tài khoản Instagram cá nhân, nhưng Hoa hậu siêu vòng ba 2015, Suzy Cortez không mảy may than trách, thậm chí còn đăng tải hình ảnh nóng bỏng để cầu xin Messi cân nhắc lại quyết định từ giã ĐTQG Argentina.

 
Hoa hau sieu vong ba dang anh nong cau xin Messi o lai Argentina hinh anh 2
 
Ngay sau thất bại cay đắng trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016 trên chấm phạt đền, tiền đạo ngôi sao Lionel Messi đã bất ngờ tuyên bố từ giã màu áo đội tuyển quốc gia Argentina. Đây thực sự là cú sốc lớn đối với NHM bóng đá Argentina.
 
Phát biểu trước báo giới, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu nghẹn ngào: “Sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi đã chấm dứt. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, tôi đã thi đấu trong 4 trận chung kết, thật đau lòng khi không thể trở thành một nhà vô địch. Thật khó khăn để nói lời chia tay, nhưng tôi đã ngồi trong phòng thay đồ và suy nghĩ, mọi thứ thực sự đã chấm hết với tôi. Quá tồi tệ, đó là những gì tôi cảm nhận lúc này. Tôi nghĩ quyết định này tốt cho tôi, cho đội tuyển và cho tất cả những ai mong muốn nó. Không còn lựa chọn nào khác”.
 
Hoa hau sieu vong ba dang anh nong cau xin Messi o lai Argentina hinh anh 2
 
Là một fan cuồng của Lionel Messi, Miss Bum Bum 2015 đứng ngồi không yên khi thấy thần tượng của mình đưa ra quyết định choáng váng như thế. Người đẹp Suzy Cortez đã phải “đăng đàn” giãi bày tâm sự bằng hình ảnh nóng bỏng trong chiếc áo đấu ĐTQG Argentina mang số 10 và chữ “Messi” quen thuộc trên Instagram.
 
“Thiên tài bóng đá người Argentina, cầu thủ đang khoác áo CLB Barcelnona của tôi đã quá khiêm tốn rồi. Đừng đi Lio. Cố lên Barca. Nếu ai không thích chia sẻ của tôi thì có thể lờ đi. Tôi ủng hộ người tôi yêu mến và những thứ tôi thích. Đó là cuộc sống, quan điểm của tôi”, người đẹp 25 tuổi chia sẻ trên Instagram.
 
Còn nhớ hồi giữa tháng 4 vừa qua, Messi và cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đã đồng loạt chặn tài khoản Instagram của Suzy Cortez vì cô nàng liên tục gửi ảnh nóng làm phiền cuộc sống của cặp đôi này. 
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X