Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu siêu vòng 3 "thả rông" vòng một đi cổ vũ Messi

Thứ Hai 08/08/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù bị Lionel Messi chặn tài khoản Instagram cá nhân, nhưng Hoa hậu siêu vòng 3, Suzy Cortez vẫn chẳng mảy may tự ái. Thậm chí, gửi ảnh nóng không được, chân dài nóng bỏng đích thân tới tận sân vận động để cổ vũ cho thần tượng của mình.

 

Hoa hau sieu vong 3 co vu Messi hinh anh 2
Đi cổ vũ Messi thi đấu, Hoa hậu siêu vòng 3 đã "thả rông" vòng một 

Theo như bức ảnh Miss Bum Bum Brazil 2015 vừa mới chia sẻ trên Instagram, mới đây cô đích thân tới sân Wembley để cổ vũ cho siêu sao Argentina, Lionel Messi, trong trạng thái “thả rông” vòng một nóng bỏng. 
 
Cụ thể, trong bức ảnh chụp ngay trước sân vận động diễn ra trận đấu giữ Barcelona và Liverpool, người đẹp 25 tuổi không hề… mặc áo, mà chỉ choàng lên mình chiếc khăn quàng kỉ niệm cuộc đối đầu giữa hai CLB, để lộ vòng một đẫy đà.
 
Hoa hau sieu vong 3 co vu Messi hinh anh 2
Tay Suzy Cortez cầm tạp chí Playboy nhằm đánh bóng tên tuổi

Tất nhiên, nhân dịp ăn mặc “mát mẻ” đi cổ vũ thần tượng M10 thi đấu thế này, cô nàng Suzy Cortez không quên đánh bóng tên tuổi bằng cách quảng cáo cho ấn phẩm Playboy Mexico tháng 8, với hình ảnh của chính mình là đại diện trên trang bìa.
 
“Tôi đã quyết định đi cổ vũ Barcelona thi đấu và mang tạp chí Playboy cho Messi như lời đã hứa”, những dòng chia sẻ của Suzy Cortez kèm theo bức ảnh nóng bỏng.
 
Dù lặn lội sang tận thủ đô nước Anh để cổ vũ cho CLB yêu thích, nhưng có lẽ người đẹp 25 tuổi đã không thể truyền cảm hứng cho Messi. Chính vì thế, Barcelona đã đại bại thê thảm trước Liverpool với tỷ số 0-4. 
 
Hoa hau sieu vong 3 co vu Messi hinh anh 2
Miss Bum Bum Brazil 2015 từng gửi ảnh nóng để ve vãn Luis Suarez 

Sau khi bị Lio và cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo khóa tài khoản Instagram cá nhân, Suzy quay sang ve vãn đồng đội tại Barca của anh là Luis Suarez. Người đẹp siêu vòng ba đã gửi ảnh nóng kèm lời chúc ngọt ngào nhân dịp “Răng thỏ” có gần 2 năm thi đấu trong màu áo Barcelona: “Chúc mừng Luis Suarez đã có 2 năm tuyệt vời tại CLB giỏi nhất thế giới”.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X