Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu siêu vòng 3 phát thông điệp ve vãn Luis Suarez

Thứ Tư 13/07/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại sau những kế hoạch tiếp cận Lionel Messi hay Gerard Pique, Hoa hậu siêu vòng 3, Suzy Cortez lại tiếp tục chuyển hướng sang “gạ tình” thêm một ngôi sao của Barcelona.

 
Hoa hau sieu vong 3 phat thong diep ve van Luis Suarez hinh anh 2
Miss Bum Bum tiếp tục  "nhắm" tới Suarez sau khi tiếp cận Messi và Pique thất bại

Lần này, Hoa hậu siêu vòng 3, Suzy Cortez đã “nhắm” tới tiền đạo ngôi sao Luis Suarez. Cũng bằng cách thức tiếp cận quen thuộc, người đẹp 25 tuổi đã đăng tấm ảnh uốn éo khoe đường cong con kiến và “bàn tọa” đồ sộ kèm với thông điệp kỉ niệm gần 2 năm “răng thỏ” Suarez thi đấu trong màu áo Barcelona.
 
“Chúc mừng Luis Suarez đã có 2 năm tuyệt vời tại CLB giỏi nhất thế giới”, Suzy đăng tải những lời có cánh dành cho Suarez và Barcelona trên Instagram.
 
Hoa hau sieu vong 3 phat thong diep ve van Luis Suarez hinh anh 2
Suzy từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì cách thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với Messi

Tháng 11/2015, Suzy Cortez nổi như cồn sau khi vượt qua 15 đối thủ trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp có hơn 500 chân dài tham dự, để đăng quang ngôi “Miss Bum Bum 2015” (Hoa hậu siêu vòng 3). Qua đó, người đẹp nóng bỏng đã giành được phần thưởng 11.000 đô, cùng hợp đồng chụp ảnh quảng cáo trên bìa một tạp chí đàn ông có giá trị khủng.
 
Trước đó, Miss Bum Bum từng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội vì cách thể hiện tình cảm cuồng nhiệt với thiên tài bóng đá Lionel Messi. Nhưng vì cô nàng quá chăm gửi ảnh nóng bỏng cho thần tượng, khiến bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo nổi cơn ghen tuông. Thế là, Messi đành ngậm ngùi “block” tài khoản Instagram của Suzy.
 
Hoa hau sieu vong 3 phat thong diep ve van Luis Suarez hinh anh 2
Pique cũng là một trong những mục tiêu mà Hoa hậu siêu vòng 3 từng tiếp cận, nhưng bất thành

Tiếp cận M10 bất thành, người đẹp 25 tuổi quay sang “gạ gẫm” trung vệ Gerard Pique bằng tấm ảnh nóng bỏng nhức mắt. Nhưng thật không may cho người mẫu Brazil, vì ngôi sao người Tây Ban Nha đang chung sống rất hạnh phúc với nữ danh ca bốc lửa Shakira và hai nhóc tỳ xinh xắn.
 
NHM đang rất háo hức chờ đợi phản ứng của Suarez. Nhưng ai cũng thừa hiểu là, hiện tiền đạo 29 tuổi và cô bạn gái từ thuở thanh mai trúc mã, Sofia vẫn rất mặn nồng. Cơ hội mà Suzy có thể xen ngang giữa hai người là vô cùng hiếm.
 
Hoàng Nam

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X