Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu Iceland khen Greenwood giỏi chuyện "chăn gối"

Thứ Hai 14/09/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Iceland, Nadia Sif Lindal mới đây không ngần ngại tiết lộ với truyền thông về đêm mặn nồng cùng Greenwood tại khách sạn ĐT Anh.

Người đẹp Iceland tiết lộ về đêm mặn nồng với Greenwood

Nadia Sif Lindal là một trong những nhân vật chính trong scandal động trời mới đây của 2 sao trẻ ĐT Anh gồm Greenwood và Foden. Người đẹp từng dự thi hoa hậu Iceland quen Greenwood qua một ứng dụng hẹn hò. 

Cả hai lập tức hẹn gặp nhau. Tiền đạo thuộc biên chế MU bảo đối tác rủ thêm những cô gái khác đến cho cuộc vui thêm phần sinh động. Nadia rủ theo cô em Lara Clausen đến để bầu bạn cùng Foden.

Do quy định nghiêm ngặt về phòng chống COVID-19, 2 sao trẻ ĐT Anh không được phép rời khách sạn. Tuy nhiên, Greenwood và Foden đã hối lộ lễ tân để 2 người đẹp Iceland có thể lẻn vào nơi đóng quân của ĐT Anh đặt phòng, qua đó cùng nhau có những giây phút mặn nồng.

Người đẹp Iceland tiết lộ về đêm mặn nồng với Greenwood hình ảnh
Mason Greenwood và Phil Foden dính scandal động trời tại ĐT Anh.

Trong cuộc “mây mưa” động trời, Greenwood ở chung phòng với Nadia. Trong khi đó, cặp đôi còn lại ở 1 phòng khác. Nadia mới đây không ngần ngại tiết lộ về đêm mặn nồng với Greenwood. 

“Greenwood đã hôn tôi và chúng tôi có những phút giây mặn nồng bên nhau. Tôi không thể kể chi tiết được. Cậu ấy rất khỏe và mạnh mẽ. Đó là điều tôi thích ở cậu ấy.

Ban đầu, Nadia thậm chí không biết Greenwood là một cầu thủ bóng đá. Cô phải tìm hiểu rất kĩ trên google mới biết danh tính của chân sút sinh năm 2001.

Mọi chuyện đã bị vỡ lở khi cô em họ Lara của Nadia hồn nhiên đăng tải đoạn clip quay lén 2 sao trẻ của ĐT Anh lên mạng xã hội. Sau sự việc này, Greenwood và Foden bị đuổi cổ khỏi ĐT Anh.

Giggs lên tiếng ca ngợi truyền nhân ‘đích thực’ ở MU
Những ngày qua, thông tin sao trẻ Mason Greenwood vướng scandal liên tục bị tiết lộ, nhưng Ryan Giggs thì muốn nói đến tài năng của hậu bối hơn là chuyện bên...
Sốc: Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười
Không lâu sau khi bị phanh phui hành động gọi gái đến khách sạn, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục trở thành tâm điểm với một scandal nữa.
Ferdinand tin tưởng Greenwood có thể trở thành siêu sao
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Greenwood có thể trở thành siêu sao trong tương lai nhưng vẫn hy vọng MU có thể chiêu mộ Jadon Sancho.
Greenwood bị cách ly khỏi đội một MU sau vụ bê bối ở ĐT Anh
Greenwood sẽ phải tập một mình trong ít ngày tới sau khi trở lại Man United từ vụ bê bối khi tập trung cùng đội tuyển Anh.
Southgate hứa dạy dỗ Greenwood, Foden đến nơi đến chốn
Chuẩn bị chạm trán Đan Mạch vào đêm nay, HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Mason Greenwood và Phil Foden vào tuần tới.

Minh Khuê

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X