Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu giúp sao Everton hồi phục thần kỳ

Thứ Sáu 21/02/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy một tháng sau pha gãy chân kinh hoàng, Bryan Oviedo có thể tập luyện trở lại.


Oviedo cùng vợ con tại sân Goodison Park
Oviedo cùng vợ con tại sân Goodison Park

Mới đây, tiền vệ Bryan Oviedo mang tới niềm vui cho HLV Roberto Martinez cùng các fan của Everton khi đăng tải đoạn video anh có thể tập luyện bình thường với máy đạp xe. Mới cách đây chưa đầy một tháng, Oviedo bị gãy gập cổ chân trong trận đấu với Stevenage ở vòng 4 FA Cup khiến nhiều fan lo ngại anh có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và lỡ World Cup 2014 cùng tuyển Costa Rica.

Theo nguồn tin thân cận với Oviedo, việc tiền vệ này bình phục thần tốc có công không nhỏ từ phía bà xã của anh Angie Alfaro Loria. Kể từ khi Oviedo dính chấn thương, Angie thường xuyên túc trực bên anh trong bệnh viện và chăm sóc rất chu đáo cho anh khi ở nhà.

Hôm 18/2 vừa qua, Oviedo vừa tròn 24 tuổi. Nhân dịp sinh nhật ông xã, Angie Alfaro Loria tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại gia với khách mời là những đồng đội thân thiết của Oviedo tại Everton như Kevin Mirallas, Joel Robles hay Gerard Deulofeu... "Chúc mừng sinh nhật anh yêu Bryan. Hy vọng anh sẽ có một ngày tuyệt diệu và mong sớm được thấy anh thi đấu trong trang phục màu xanh", Angie viết trên trang Twitter cá nhân.

Oviedo và Angie chung sống cùng nhau hơn gần 4 năm nay. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Al Dia vào năm ngoái, Oviedo tâm sự quyết định kết hôn sớm của anh là hoàn toàn đúng đắn. Cuộc sống hôn nhân khiến anh hạnh phúc và trưởng thành hơn.

Người đẹp Angie Alfaro Loria, sinh năm 1989, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới Costa Rica năm 2009. Cũng trong năm này, cô đại diện cho Costa Rica tham dự Miss World được tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X