Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt lấy vợ

Thứ Bảy 09/04/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những Lý Công Hoàng Anh hay Hà Đức Chinh, hai tuyển thủ Việt Nam khác là Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung cũng sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

 

Sau một thời gian 4 năm yêu đương, trung vệ Nguyễn Thành Chung và bạn gái xinh đẹp Tố Uyên đã quyết định về chung một nhà. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 13/4 tới.

Theo thông tin in trên thiệp cưới, thời gian tổ chức được xác định vào lúc 17h30 thứ Tư ngày 13/4/2022 tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Đây từng là khách sạn mà trung vệ Bùi Tiến Dũng từng tổ chức đám cưới hồi 10/1/2021.

Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung lấy vợ hình ảnh
Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung chuẩn bị lập gia đình

Đám cưới của Thành Chung hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của nhiều bạn bè nổi tiếng của cô dâu và chú rể. Dàn tuyển thủ chắc chắn sẽ góp mặt để chúc mừng ngày trọng đại của trung vệ sinh năm 1997. Trước đó Thành Chung cùng Tố Uyên đã tổ chức xong đám hỏi tại quê nhà Tuyên Quang vào hôm 19/3 vừa qua.

Sau đám cưới của Thành Chung đúng một tuần, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng sẽ tổ chức lễ thành hôn với người thương Hiếu Phạm vào ngày 20/4. Địa điểm tổ chức là trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Sân bóng thường là điểm được các cầu thủ chọn khi tổ chức ở quê nhà, trước đó, Công Phượng cũng làm đám cưới mời họ hàng đến dự ở sân bóng tại Nghệ An.

Hồ Tấn Tài là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai quen nhau được ba năm và đã làm lễ dạm ngõ vào năm 2020. Khi đó, Tấn Tài xin nghỉ thi đấu để tranh thủ về quê làm lễ ra mắt quan viên hai họ.

Ngày 20/4 là thời điểm mà các giải đấu tạm dừng để nhường chỗ cho cấp đội tuyển. Tấn Tài chọn được ngày lành tháng tốt để rước nàng về dinh. Việc trở về quê hương thi đấu cũng giúp anh có điều kiện gần gũi gia đình hai bên hơn khi còn chơi ở Bình Dương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X