Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài khiến NHM ghen tỵ với tấm hình chụp cùng Mỹ Tâm

Thứ Ba 10/10/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài không giấu được niềm hạnh phúc khi bất ngờ gặp gỡ nữ ca sỹ Mỹ Tâm trên chuyến bay di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của hậu vệ Hồ Tấn Tài đã đăng tải hình ảnh chồng chụp cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm cùng dòng bình luận xúc động: "Ước gì, sướng nhất anh nhà. Yêu quá rồi chị Mỹ Tâm idol của em ơi".

Giọng ca “Người hãy quên em đi” trong thời gian qua đã gây náo loạn khi tham gia chương trình thực tế “Hai ngày một đêm” với dàn cast gồm những Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Hiếu Thứ Hai,…

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến cho chương trình này vốn đã nổi nay lại càng thêm nổi hơn.

Được biết, Tấn Tài cũng là một fan cứng của giọng ca gốc Quảng Nam. Và trong chuyến bay vào TP.HCM cùng CLB Công an Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với “Chiến hạm đỏ”, hậu vệ sinh năm 1997 đã may mắn được ngồi cùng nữ thần tượng.

Ho Tan Tai ngoi cung voi My Tam tren chuyen bay di chuyen vao TP.HCM
Hồ Tấn Tài ngồi cùng với Mỹ Tâm trên chuyến bay di chuyển vào TP.HCM

"Trong khi ekip 2 ngày 1 đêm săn đón chị Mỹ Tâm cả năm trời thì Tấn Tài đã có thể gặp được idol chỉ nhờ một chuyến bay, mê quá đi", Tấn Tài hào hứng thổ lộ.

Còn nhớ sau thành công của U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2018, nữ giọng ca gốc Quảng Nam cũng đã xuất hiện và hát ca khúc "Niềm tin chiến thắng" tại lễ mừng công của các cầu thủ.

Vào chiều nay 10/10 Hồ Tấn Tài sẽ cùng đồng đội bước vào trận đấu đối đầu với CLB TP.HCM vào lúc 18h00 trên sân vận động Thống Nhất.

Trước đó, đội bóng ngành công an đã để vuột mất chiếc Siêu Cúp Quốc gia vào tay CLB Thanh Hoá khi để thua đối thủ này với tỷ số 1-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X