Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Họ đi đâu?

Thứ Hai 30/06/2008 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không quá ồn ào nhưng Wags của các tuyển thủ Anh cũng gây sự chú ý đáng kể khi “đổ bộ” xuống những địa điểm du lịch nổi tiếng trong dịp EURO năm nay…




Abbey Clancy

Như thường lệ, bồ của tiền đạo cao kều Peter Crouch, Abbey Clancy đã thu hút được cánh thợ săn ảnh khi đặt chân xuống hòn đảo Ibiza. Thân hình gợi cảm của Abbey trong bộ bikini mỏng manh dường như đã làm lu mờ những bóng hồng khác tại đây. Hãnh diện ra mặt, Sếu vườn hầu như chỉ quắp chặt lấy người tình xinh đẹp trong thời gian lưu lại đây. “Cứ nhìn vẻ mặt hoan hỉ của Crouch cũng đủ thấy anh ta hạnh phúc tới nhường nào”. Còn theo Crouch, đây là quãng thời gian thực sự vui vẻ, thoải mái nhất trong năm.




Alex Curran

Bãi biển xinh đẹp Miamia đã được vợ tiền vệ Steven Gerrard, Alex Curran lựa chọn làm điểm dừng chân. Lý do ư? Hãy nghe Alex tâm sự: “Tôi đã mong muốn tới nghỉ tại Miami từ khá lâu”. Ngoài ra, còn một lý do nữa thôi thúc cặp Gerrard & Alex xách va-li bay tới đây. Đó là cả hai đã lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới thật tưng bừng, rộn ràng.




Fiona Barratt

Hạnh phúc đang mỉm cười với hậu vệ kỳ cựu Sol Campbell. Sau một thời gian sống cô độc, “người cận vệ già” đã tìm lại niềm cảm hứng của cuộc sống. Và nguồn cảm hứng dào dạt đó chính là chuyên gia thiết kế nội thất Fiona Barratt. Chính Fiona đã tư vấn cho Campbell bay tới nghỉ tại vùng biển Caribbe trong một mùa Hè không EURO.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X