Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hổ báo là thế, sao Inter Milan vẫn hy sinh sự nghiệp vì vợ yêu

Thứ Tư 07/08/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảm động với nguyên nhân tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan kiên quyết từ chối những lời mời gọi của nhiều đội bóng lớn để bất ngờ trở về Cagliari trong mùa hè này.

Mới hè năm ngoái, Inter Milan phải chi ra 24 triệu Euro cũng như các thêm cặp đôi cầu thủ Davide Santon và Nicolo Zaniolo cho AS Roma để đổi lấy sự phục vụ của “máy quét” Radja Nainggolan.

Tuy nhiên chỉ sau một mùa giải được trọng dụng và thi đấu không tồi, tiền vệ phòng ngự 32 tuổi người Bỉ đã nhanh chóng phải bán xới khỏi Giuseppe Meazza theo lệnh của tân HLV Antonio Conte.

Hổ báo là thế, sao Inter Milan vẫn hy sinh sự nghiệp vì vợ yêu hình ảnh 2
Radja Nainggolan

Dẫu sao với đẳng cấp đã được khẳng định, Nainggolan không thiếu sự lựa chọn để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, thậm chí với không ít lời mời gọi đến từ các đội bóng lớn ở Châu Âu.

Tuy nhiên thật bất ngờ, ngôi sao gốc Indonesia này lại quyết định trở về Cagliari, đội bóng hạng trung Serie A anh từng khoác áo và gắn bó trong giai đoạn bốn năm 2010-2014. Đây là một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải và được toàn quyền mua đứt vào hè 2020.

Chia sẻ về hướng đi mới mà cũ của mình, Nainggolan cho biết: “Tôi luôn nghĩ về việc trở lại Cagliari vào một ngày nào đó nhưng thật tình không ngờ nó lại đến sớm ngay trong năm nay. Dẫu sao thì tôi vẫn rất hạnh phúc và nhanh chóng đưa ra quyết định không chút lưỡng lự, mặc dù tôi cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị khác.”

Hổ báo là thế, sao Inter Milan vẫn hy sinh sự nghiệp vì vợ yêu hình ảnh 2
Radja Nainggolan

Mặc dù vậy, nguyên nhân thực sự đứng đằng sau quyết định gây sốc của Nainggolan khiến tất cả phải xúc động, nhất là so sánh với vẻ bề ngoài dữ dằn và hổ báo của anh, từ kiểu đầu mohawk đến hàng tá hình xăm trên khắp cơ thể. Chưa kể, anh còn mang tiếng ở cả phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp khi thường xuyên tới lui những tụ điểm ăn chơi.

Ai nấy đều phải sửng sốt khi nhìn thấy bộ mặt khác của Naiggolan. Hóa ra, anh quyết định từ chối nhiều lời mời hấp dẫn để trở về Cagliari để gần gũi với gia đình hơn và tiện chăm sóc Claudia Lai trong giai đoạn khó khăn này, khi cô vợ yêu ở quê nhà đang lâm bệnh nặng mà nhiều khả năng là ung thư.

Đúng là nhìn trông cục súc và hổ báo là vậy, Radja Naiggolan vẫn có một trái tim bao la và tình yêu thương vô cùng đáng ngưỡng mộ như thế đấy!

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X