Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tặng giày cho cậu hai nhà Becks

Thứ Tư 30/05/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romeo thích thú và tự hào khi nhận được món đồ từ chiến lược gia vừa giành chức vô địch Champions League.
HLV Zidane gửi món quà bất ngờ tới cậu nhóc nhà Becks, loại giày ông thường sử dụng kèm chữ ký và dòng viết tay: "Tặng Romeo". Cậu hai nhà Becks đăng tải trên trang cá nhân, thể hiện sự sung sướng và gửi lời cảm ơn tới bố. "Bố mang đến cho tôi món quà tuyệt nhất thế giới", Romeo viết.
HLV Zidane tặng giày cho cậu hai nhà Becks hình ảnh
Zidane và Becks cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình. Ảnh: NN.

Zidane và Becks là đồng đội trong ba mùa giải thời Real Madrid là đội bóng "Dải ngân hà". Hai người gặp lại nhau trước trận chung kết Champions League mùa này khi cùng là khách mời của một chương trình truyền hình. Zidane và Becks nói về sự vĩ đại của Real Madrid cũng như kể lại những kỷ niệm đáng nhớ khi còn khoác áo CLB hoàng gia. Trong chương trình, Becks dự đoán và mong muốn đội bóng cũ của anh giành chiến thắng trước Liverpool - CLB của quê hương nhưng đối địch với đội bóng giúp Becks phát triển sự nghiệp là MU.

Ở những cuộc trò chuyện sau đó, Zidane biết rằng trong ba cậu nhóc nhà Becks, Romeo là người hâm mộ anh nhất. Vì thế, cựu huyền thoại người Pháp quyết định có một món quà cho chú bé.

"Tôi chỉ muốn chúc bạn may mắn trong trận chung kết Champions League, hãy đánh bại Liverpool", Becks chia sẻ với HLV người Pháp. Real Madrid thực hiện được mong muốn của Becks và giành được Cup Champions League lần thứ 13 khi đánh bại Liverpool 3-1.

"Hơn 10 năm kể từ khi Zidane và Becks là đồng đội ở Real Madrid, nhưng cuộc gặp gỡ và món quà xác nhận mối quan hệ tốt đẹp của hai người vẫn được duy trì", tờ AS bình luận. Trên mạng xã hội, Zidane miêu tả cựu tiền vệ người Anh như một "người tốt đẹp" còn Becks cũng gọi chiến lược gia người Pháp là "Boss".

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X