Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane phấn khích tới… toạc cả quần

Thứ Tư 13/04/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một sự cố hy hữu đã xảy ra ngay với HLV Zinedine Zidane trong trận đấu Real 3-0 Wolfsburg khi chiếc quần bỗng rách toạc, để lộ phần nhạy cảm.

 
Việc các học trò Real Madrid giành chiến thắng hoàng tráng khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg với tỷ số 3-2, mang về tấm vé vào bán kết UEFA Champions League vừa qua đã khiến HLV Zinedine Zidane vô cùng hài lòng và phấn khích. 
 
HLV Zidane phan khich mung Real chien thang toi… toac ca quan hinh anh
 
Có điều, cũng trong trận chiến đầy cảm xúc thăng hoa này, vị thuyền trưởng người Pháp đã gặp một sự cố hài hước. Sau khi Karim Benzema vào pha bóng hỏng, Zidane ngồi khụy xuống hò hét với vẻ đầy tiếc nuối. Nhưng không may cho anh chiếc quần khá bó và chật nên không chịu được sức ép và rách toạc ra, để lộ phần da thịt khá nhạy cảm. 
 
Tất nhiên, Zidane tỏ ra khá bối rối và có phần xấu hổ khi gặp phải sự cố trên. Nhưng điều đó chẳng là gì so với màn lội ngược dòng đầy chói sáng của các học trò ngôi sao, nhất là khi siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã lập được cú hat-trick vào lưới Wolfsburg, dập tắt mọi nghi ngờ về sự tụt giảm phong độ thi đấu theo tuổi tác.
 
HLV Zidane phan khich mung Real chien thang toi… toac ca quan hinh anh 2
 
Còn nhớ trước đó, Kền kền trắng đã để thua 0-2 trước Wolfsburg ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Không ít người đã cho rằng, thời gian một tuần là rất khó để nhà cầm quân người Pháp có thể thay đổi được mọi chuyện và giúp Real Madrid lội ngược dòng. Nhưng Zidane và các học trò của mình đã chứng minh điều ngược lại. 
 
Phát biểu sau trận đấu mà đoàn quân Kền kền trắng giành chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg, HLV Zidane nói: “Đây quả thực là một đêm đặc biệt, chúng tôi đã có được những gì mình mong muốn. Chúng tôi nhập trận với tinh thần tràn đầy quyết tâm nhưng cũng khá thoải mái. Ghi được 3 bàn vào lưới Wolfsburg quả thật không dễ dàng. Xin chân thành cảm ơn các CĐV khi đã tiếp sức cho đội bóng. Đây là đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi đang sở hữu một đội hình tuyệt vời và vô cùng yêu thích công việc hiện tại. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi nhiều hơn nữa.”
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X