Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tươi tỉnh "hoá phép" ở Old Trafford

Thứ Sáu 28/11/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau cái ấn tay "làm phép" của chiến lược gia 63 tuổi là một Old Trafford bừng lên trong ánh sáng của cây thông Noel với niềm vui ríu rít của các em nhỏ.

HLV Van Gaal tuoi tinh hoa phep o Old Trafford hinh anh
 

Hôm qua, thứ Năm (27/11), trước ánh mắt háo hức của các em nhỏ, HLV trưởng Quỷ đỏ, Luis Van Gaal đã trút bỏ vẻ nghiêm nghị, lo toan để cười thật tươi và thắp sáng cây thông Noel tại Nhà hát của giấc mơ. Không chỉ vậy, trong suốt sự kiện được tổ chức dành cho các em học sinh trường Stretford, nhà cầm quân người Hà Lan luôn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Có lẽ sự tươi vui của các em khiến ông thấy mình như trẻ lại.

Sân Old Trafford mùa này chưa thực sự có nhiều những tiếng cười bởi những khó khăn liên tiếp mà thầy trò Van Gaal phải đối mặt. Sau chiến thắng đáng giá 2-1 trước Arsenal tuần vừa qua, M.U trở lại trong top 4 nhưng bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 13 điểm.

Ánh sáng giáng sinh đã được chính tay Van Gaal thắp lên tại Old Trafford với một tinh thần vui tươi mang theo hi vọng một M.U gặt những kết quả tốt trong những ngày tới, mà trước mắt là "bỏ túi" thêm 3 điểm trong trận tiếp Hull City vào ngày mai (29/11).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X