Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tặng quà Giáng sinh cho học trò tại Man Utd

Thứ Tư 24/12/2014 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan vừa mang lại niềm vui nho nhỏ cho các học trò cũng như trợ lý dưới quyền khi quyết định bỏ buổi tập đã tồn tại suốt 27 năm của M.U trong dịp Giáng sinh.

HLV nguoi Ha Lan Van Gaal cua M.U tang qua Giang sinh cho hoc tro hinh anh
HLV Louis van Gaal mang lại món quà ý nghĩa cho các học trò nhân dịp Giáng sinh

Chỉ trong vòng hơn 1 tuần tới, M.U sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi ra sân tổng cộng tới 4 trận ở cả đấu trường Premier League lẫn FA Cup. Trong đó, cuộc tiếp đón Newcastle vào đúng ngày lễ Tặng quà (26/12) mang ý nghĩa không nhỏ tới thành tích chung của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford vừa có dấu hiệu chững lại ở vòng đấu gần nhất (hòa Aston Villa) sau mạch 6 chiến thắng liên tiếp.

Bước vào giai đoạn nước sôi lửa bỏng nhưng HLV Louis van Gaal lại vừa đưa ra quyết định khá bất ngờ. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định sẽ cho các học trò cũng như trợ lý dưới quyền nghỉ buổi tập diễn ra sáng 25/12 để có cơ hội đón Giáng sinh trọn vẹn bên gia đình. Đây vốn là buổi tập đã tồn tại suốt 27 năm qua của Quỷ đỏ.

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, Van Gaal cho biết: “Không, tôi chẳng thay đổi điều gì cả. Tôi chỉ muốn họ được nghỉ ngơi và đón Giáng sinh bên gia đình và sẽ trở lại tập luyện vào ngày hôm sau, tại trung tâm huấn luyện Aon. Sau đó, chúng tôi sẽ có buổi họp toàn thể đội bóng như thường lệ. Tôi tin rằng các cầu thủ có quyền được ở bên vợ con trong thời khắc linh thiêng và điều đó có thể sẽ giúp toàn đội có được tinh thần sáng khoái để đánh bại mọi đối thủ”.

Ngoài ra, trước những tin đồn về khả năng M.U sẽ bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 153 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid, nhà cầm quân 63 tuổi từ chối tiết lộ. “Tôi không thể nói gì vào lúc này. Tôi sẽ thảo luận vấn đề đó với giám đốc điều hành chứ không phải các bạn”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X