Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tặng quà cho fan M.U ngày Boxing Day

Thứ Bảy 27/12/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân vị thuyền trưởng M.U đã tận tay trao quà cho fan hâm mộ ngồi gần khu vực của BHL Quỷ đỏ, trước trận đấu với Newcastle.

Đúng tính chất của ngày Boxing Day - ngày tặng quà, chiến lược gia người Hà Lan đã có cử chỉ hào phóng với các cầu thủ thứ 12 của mình, đến sân theo dõi trận M.U nghênh tiếp Newcastle.

HLV Van Gaal tang qua cho fan M.U ngay Boxing Day hinh anh
 

Cụ thể, Louis Van Gaal của M.U đã hoá thân làm "ông già Noel" tận tay trao quà cho fan hâm mộ ngồi gần khu vực kỹ thuật của Quỷ đỏ. Những CĐV may mắn nhận quà cảm thấy vô cùng sung sướng, xen lẫn sửng sốt bởi họ không nghĩ điều đó có thể xảy ra! Van Gaal bình thường có vẻ khó gần, mặt lạnh lùng, ấy vậy mà nay tươi cười phát quà, rõ ràng là điều ít ai có thể mường tượng.

Không chỉ tạo niềm vui cho CĐV, trước đó nhà cầm quân này cũng làm điều "bất ngờ" với truyền thông khi mời rượu các phóng viên trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle. Rõ ràng, những cử chỉ không thể không "ghi điểm" của Van Gaal ở xứ sương mù.

Và cũng vì cảm kích cách cư xử của ông mà những Rooney, Van Persie sau khi được tận hưởng không khí Giáng sinh bên gia đình (thay vì phải tập luyện) đã lần lượt lập công (giúp M.U thắng Newcastle 3-1) để tặng lại món quà đầy ý nghĩa cho người thầy của mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X