Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Myanmar chỉ trích đồng nghiệp Park Hang-seo trên MXH

Thứ Năm 22/11/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar kết thúc, 2 vị chiến lược gia đã có màn khẩu chiến quyết liệt trên sân.
Bất đồng giữa HLV Park Hang-seo và người đồng nghiệp Antoine Hey xảy ra sau pha va chạm giữa Nguyễn Công Phượng và Aung Thu. Ở tình huống đó, HLV Hey muốn trọng tài rút thẻ phạt để cảnh cáo Công Phượng. Trong khi đó, thầy Park cho rằng pha vòng bóng của ngôi sao 23 tuổi không được coi là một tình huống phạm lỗi.
HLV tuyển Myanmar chỉ trích đồng nghiệp Park Hang-seo trên MXH hình ảnh
Ông Antoine Hey bày tỏ sự không hài lòng trên Twitter.


Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, Antoine Hey chủ động tiến đến khu vực BHL của Việt Nam để bắt tay với Park Hang-seo. Tuy nhiên theo Fox Sports Asia, ông thầy người Hàn Quốc từ chối và cử Quế Ngọc Hải thay mình thực hiện thủ tục này. Quyết định của ông Park Hang-seo đã khiến mối quan hệ với người đồng nghiệp càng trở nên căng thẳng hơn.

Vì ý định giảng hòa bị thẳng thừng từ chối, HLV Antoine Hey tỏ rõ sự không hài lòng. Trên Twitter, vị chiến lược gia người Đức gọi hành động của Park Hang-seo là "đáng xấu hổ", "thiếu chuyên nghiệp" trên Twitter.

"HLV của Việt Nam đã có hành động đáng xấu hổ và vô cùng thiếu chuyên nghiệp", ông Antoine Hey viết. "Dù gì thì tôi vẫn luôn tôn trọng đối thủ của mình. Việt Nam và Myanmar đã cống hiến một trận đấu rất hay. Cảm ơn CĐV vì đã ủng hộ chúng tôi".
Tai khoan Aung Pyae Sone Htut binh luan
Tài khoản Aung Pyae Sone Htut bình luận: "Không chỉ có HLV của họ đâu, hầu hết các CĐV Việt Nam đều tỏ rõ sự thù địch với Myanmar dù chẳng có lý do gì cả".


Phát biểu của ông Hey nhận được sự đồng tình của các CĐV Myanmar. Họ cho rằng không chỉ HLV Park Hang-seo, người hâm mộ Việt Nam cũng thể hiện sự thô lỗ.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo không đề cập đến màn khẩu chiến với Antoine Hey. Ông chỉ không hài lòng với kết quả hòa 0-0 dù các học trò đã tạo nhiều cơ hội, bất chấp sức ép dưới sân cũng như trên khán đài.

Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân Hàng Đẫy trước đối thủ Campuchia vào ngày 24/11 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X