Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Kosovo trả lời phỏng vấn cực gắt như muốn "ăn tươi nuốt sống" phóng viên

Thứ Ba 10/09/2019 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi phỏng vấn trước trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 đã trở nên vô cùng đặc biệt khi vị HLV của tuyển Kosovo phát biểu quá cảm xúc trước cánh phóng viên.
Fan bóng đá Việt Nam có lẽ đã quá quen với hình ảnh thầy Park gắt gỏng với người khác để bảo vệ các học trò. Tuy nhiên trường hợp "gắt" ngay trong buổi phỏng vấn trước trận dù không ai động chạm gì thì có lẽ mới là trường hợp đầu tiên xảy ra trong lịch sử.

Số là trong buổi họp báo trước trận gặp tuyển Anh thuộc vòng loại Euro 2020, HLV Bernard Challandes có nhận được câu hỏi ông sẽ làm thế nào để đánh bại Tam Sư trên sân khách. Dàn phóng viên sau đó đã phải tròn mắt nhìn Challandes giải thích những gì ông và các học trò sẽ làm.
HLV tuyển Kosovo Bernard Challandes trả lời phỏng vấn cực gắt hình ảnh
HLV Bernard Challandes

Phóng viên không có ý xúc phạm ông Challendes. Cá nhân vị chiến lược gia này cũng không bực tức gì với những người ngồi dưới. Chỉ có điều cách ông trả lời câu hỏi quá cảm xúc đến mức khiến người nghe phải phát sợ. "Chúng tôi sẽ tạo ra một trận đấu điên rồ. Tiến lên! Tiến lên và không ngừng tiến lên!", ông Challendes tuyên bố. "Không phải một chiến thuật thông thường đâu, tất cả có trong đầu tôi hết rồi".

Ông Challendes với màn trả lời phỏng vấn của mình tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu sắp tới. Trên thực tế dù tuyển Anh được đánh giá cao hơn Kosovo bội phần, ông Challendes có lý do để tin tưởng. Kể từ khi được bổ nhiệm vào ghế nóng, Challendes đã dẫn dắt các học trò bất bại trong 15 trận đấu gần nhất. Trước khi gặp tuyển Anh, Kosovo đã đánh bại CH Czech với tỉ số 2-1.

Trận đấu giữa tuyển Anh và Kosovo của HLV Challendes sẽ diễn ra vào lúc 1h45 (giờ Việt Nam), rạng sáng ngày 11/9.

Xem những biểu cảm cực gắt của HLV Bernard Challandes khi trả lời phỏng vấn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X